เพื่อนในวัยเด็กที่ไปมาหาสู่กับท่าน ปัจจุบันยังมีมากไหม ?

+3 votes
38 views

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+1 vote
answered Jun 1 by Pa-Mok (892,170 points)

สวัสดีครับคุณครู.

----------------------------------------------------------------

> ในวัยเด็ก.. ผมมีเพื่อนไม่มาก  ที่เติบโตมาด้วยกัน-ใกล้ชิดกัน-เป็นเพื่อนรัก+สนิทกัน  เรียนมาด้วยกัน  จนกระทั่งจบการศึกษามัทธยมต้น-ปลาย  และต่างก็แยกย้ายกันไปตามวิถีทางของแต่ละคน.

ผม..เองจากไปไกลหน่อย  แต่ก็ยังติดต่อกันเสมอ  เมื่อมีเวลาว่าง.

>  เรา.. ติดต่อกัน-ไปมาหาสู่กัน-ทักทายเยี่ยมเยียนกัน  ผ่านทางออนไลน์  ในรูปแบบต่างๆ  E-mail. Text. Voice mail. SMS.Phone . Chat line. Skype. Face book. Twitter.

>  ส่วนการไป-มา-เยี่ยมเยียน-ทักทายกัน ด้วยตัวตนจริงๆนั้น  กระทำได้ยาก   เพราะ.. เวลา-ระยะทาง ที่แตกต่างกัน  รวมทั้งค่าใช้จ่ายที่ แพง.

image

Image result for image picture man talk to  woman by iphone

image

image

+1 vote
answered Oct 23 by phattrasaya (65,370 points)
ตอนเด็กก็เพื่อนน้อย พอเรียนจบต่างแยกย้าย ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...