เพลีย.....

+2 votes
43 views
asked Mar 15 in คำถามอื่น ๆ by kinetic (21,050 points)
https://www.iphonemod.net/move-to-ios-thailand-comment.html

คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ apple เค้าทำ app move to ios ออกมาสำหรับ android เพื่อโอนข้อมูลต่าง ๆ จากมือถือ,tablet android ไปยัง ios (พวก iphone,ipad) ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้ iphone,ipad โดยที่ตัวข้อมูลจากอุปกรณ์เก่ายังอยู่ครบ

ประเด็นคือ ผู้ใช้บางคน ไม่เข้าใจหรือไปฟังมาจากที่ไหนซักที่ (แบบผิด ๆ) คิดว่า มันจะช่วย upgrade เครื่องจาก android ไปเป็น ios (ซึ่งในทางเทคนิค มันทำไม่ได้ เพราะ ios มันเป็นระบบปิด) ยิ่งไปกว่านั้น ไปรุมกดโหวต 1 ดาวในหน้า app อีก !!!!!!!!

เจออย่างนี้เข้าไป ผมสรรหาคำมาบรรยายไม่ถูกเลยครับ...............

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Mar 17 by Pa-Mok (891,780 points)

สวัสดี+ทักทาย+ขอบคุณ..... ที่แวะเข้ามา  แฮ่ๆๆ

--------------------------------------------------------

>  แบบว่า.. ความแตกต่าง-เหลื่อมล้ำ ฯ.  ย่อมมี-เกิดขึ้นได้ทุกๆที่  แม้กระทั่งในสมองของสัตว์เดรัจฉาน-สัตว์ประเสริฐ.

>  ซึ่ง.. แยกแยะออกมาเป็น ความฉลาด-ความโง่  มาก-น้อย  ไม่เท่ากัน    มันมีสาเหตุแห่งที่มา-ที่ไป  มากมายหลายสาเหตุด้วยกัน.. จากพันธุ์กรรม-จากพื้นฐานการศึกษา ฯ. 

>  หรือ..เกิดจากการแกล้งโง่  เพื่อจะดูหน้าตา-ท่าที ของคนที่จะอวดฉลาดขึ้นมาในเวลานั้น ( ก็เป็นไปได้ )

 >  และ.. จากครอบครัวเดียวกัน  พ่อ-แม่เดียวกัน  พี่-น้อง  ก็ยังฉลาด-โง่  มาก-น้อยไม่เท่ากันเลย.

> อะนะ .. หากว่าตัวเรา  สามารถที่จะ  ปล่อยวาง-เดินสายกลาง ( ร.๙ )  ได้  คือ..อย่าพยายามแบกปัญหาต่างๆไว้ ฯ.  โลกมันก็จะดูสวย+น่าอยู่ขึ้น. 

>  แถม.. มันมีผลทางอ้อมที่จะทำให้สุขภาพจิตของตัวเราเอง  ไม่ดิ่งลงเหว  มากกว่าที่เป็นอยู่. ( แม้ว่า.. จะมีบัตรทอง ฿ 30.00 ก็เอาไม่อยู่  ที่จะรักษาโรคนี้ )

---------------------------------------------------------------------------

เจออย่างนี้เข้าไป ผมสรรหาคำมาบรรยายไม่ถูกเลยครับ...

-----------------------------------------------------------------------

หากเป็นผม.. ผมก็ไม่เสียเวลาคิดซ้ำสอง   ที่จะต้องไปอธิบายอะไรเลย                            ก็แม่ม..อยากจะไม่รู้-อยากโง่  ก็ปล่อย แม่ม..ไว้ในสภาพนั้น  ปล่อยให้มันค่อยๆถูก สภาพอากาศ+กาลเวลา ทำลายมันไปเองทีละน้อยๆ.

 

Image result for สมองคนเราไม่เท่ากัน

Image result for สมองคนเราไม่เท่ากัน

+2 votes
answered Mar 27 by ครูแก่ (782,210 points)
นี่เป็นปัญหาของการรับฟังครับ

ฟังข่าวสารแล้วเข้าใจไม่ตรงกับที่เขาสื่อมา

ก็ล้มเหลวไปสินะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...