สวัสดีปีใหม่ค่ะ

+2 votes
45 views
asked Jan 11, 2018 in คำถามอื่น ๆ by อ้วนน้อยหอยสังข์ (510 points)
พยายามเข้าเว็บแต่ไม่ได้
ระบบบอกว่าส่งโพสต์เข้าอีเมล์แล้ว แต่เปิดหาไม่เจอ
เลยทำการสมัครใหม่ เพื่อทักทายว่า

สวัสดีนะคะ

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Jan 14, 2018 by Pa-Mok (893,130 points)

อะนะ.. ว่าตามน้ำกันอีกสักยก  แฮ่ๆ

    --------------------------------------------------

สวัสดี ปี สองศูนย์หนึ่งแปด ถึงผองเพื่อน

>  AnswerThai web.  นี้มีความหมาย

จึงส่งตรงถึงบรรดา สมาชิก  ทั้งหญิงชาย

จากฝากฟ้าแดนไกลสู่ > Thailandแดนดิน

ขออำนวยอวยพรความสุขล้นปนคนึงหา

 ทั้งลาภยศเงินตราเอ่อท่วมท้นพ้นอนันต์

 อีกทั้ง โทนแห่งวาสนาเรืองรุ่ง  พุ่งไพศาล

จงประสบสุขสันต์..สุขขี..สุขสม  ในปีใหม่นี้เทอญ.     

commented Jan 15, 2018 by อ้วนน้อยหอยสังข์ (510 points)
ขอบคุณมากค่ะ
+2 votes
answered Jan 15, 2018 by ครูแก่ (783,270 points)
สวัสดีปีใหม่ครับ....ขอให้โชคดีตลอดไป
commented Jan 15, 2018 by อ้วนน้อยหอยสังข์ (510 points)
รับพรค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...