ความหวังสำคัญของคุณในปี 2018 คืออะไร ?

+2 votes
35 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jan 10 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีค่ะคุณครู
หลายคนอาจหวังมีหน้าที่การงานที่โตขึ้น มีเงินทองมากๆ แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกีนจนถึงขั้นหลงลืมดูแลสุขภาพกายและใจตัวเอง หลายคนเผลอลืมดูแลคนที่เรารัก สุดท้ายมีงานมีเงินแต่ไม่มีความสุข
สำหรับหนูไม่ค่อยจะมีความหวังที่เป็นสิ่งของเลยค่ะ นอกจากใช้ชีวิตเรียนง่ายมีความสุขดูแลบุพการีให้ดี ไปท่องเที่ยว เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีเวลาก็ออกกำลังกาย แค่นี้ก็เพียงพอค่ะ ^__^
ส่วนสิ่งของหรืออะไรที่อยากได้เอาเท่าที่ตัวเองไหวไม่กดดัน ไม่เปรียบเทียบใคร
+2 votes
answered Jan 11 by อ้วนน้อยหอยสังข์ (510 points)
เติบโตขึ้นจากปีก่อนค่ะ
+1 vote
answered Jan 14 by Pa-Mok (892,170 points)

สวัสดีครับคุณครู.

----------------------------------------------

อืม.. เป็นความหวังอันสูงสุด.

หวังว่า.. ปี 2018   ประเทศไทยจะก้าวพ้นคำว่า  >  ประเทศโลกที่สาม. ซะที.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...