สวัสดีปีใหม่ค่ะ

+2 votes
37 views
asked Jan 3 in คำถามอื่น ๆ by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีปีใหม่ทุกๆท่านนะคะ ขอให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพดี ประสบแต่เรื่องที่ดีๆ มีสติในการแก้ไจปัญหานะคะ
ไม่ค่อยว่างและไม่ค่อยได้เข้ามาแต่ไม่เคยลืมเพื่อนๆที่นี่ มีเวลาก็แวะเข้ามาทักทายเพื่อนๆเสมอค่ะ ^___^

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jan 7 by Pa-Mok (891,810 points)

@  >   ย้อนหลังคงไม่ว่ากันนะครับ.

ขอ.. สวัสดีวันขึ้นปีใหม่.. ที่เพิ่งผ่านพ้น

ให้คุณ จขกท. แลเพื่อนๆ จงสุขขี

ให้สิ่งไม่ดีที่ผ่านมาแต่ต้นปี

จงนำทิ้งไปซะทีที่ผ่านมา

ความกังวลเรื่องใดที่แล้วผ่าน

เรื่องวันวาน  ที่ทำให้หม่นหมอง

เอาความคิดความกังวลเป็นเรื่องรอง

แล้วจงปล่อยความเศร้าหมองให้ล่วงไปกับสิ้นปี.

.... อืม.. ขอให้มีสุข-ศุข.. และจง..สุก  ถ้วนทั่วทุกๆคน  แฮ่ๆ

---------------------------------------------------

สวัสดีครับคุณ..ชมพู...

ขอบคุณครับ  ที่แวะเข้ามาทักทายกัน.

+2 votes
answered Jan 9 by ครูแก่ (782,230 points)
สวัสดีครับ ขอให้มีสุข สดชื่น สมหวังตลอดไป
+2 votes
answered Jan 11 by อ้วนน้อยหอยสังข์ (510 points)
มารับพรค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...