HAPPY NEW YEAR 2018

+3 votes
47 views
asked Jan 1, 2018 in คำถามอื่น ๆ by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
สวัสดีใหม่ 2018 ค่ะทุกคน

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Jan 4, 2018 by ชมพูหวาน (17,390 points)
สวัสดีปีใหม่ค่ะน้องยี มีความสุขมากๆนะคะ ^___^
+2 votes
answered Jan 5, 2018 by ครูแก่ (783,270 points)
หวัดดีมีสุขครับคุณยี
+2 votes
answered Jan 7, 2018 by Pa-Mok (893,130 points)

สวัสดีปีใหม่ ( ย้อนหลัง ) เช่นกันครับ

ขอขอบคุณที่แวะเข้ามาทักทาย+ไม่ลืมกัน.

+2 votes
answered Jan 11, 2018 by อ้วนน้อยหอยสังข์ (510 points)
สวัสดีค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...