อยากขอโทษใครสักคน

+3 votes
45 views
asked Sep 6, 2017 in เพศศึกษา by ลุง (600 points)
อยากขอโทษใครสักคนที่ปล่อยให้วัน เวลา ผ่านไป

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Sep 7, 2017 by Pa-Mok (891,780 points)
> ไม่ต้องขอโทษ.  >  ไม่ต้องรู้สึกผิด.  >  ไม่ต้องคิดมาก.  >  ไม่ต้องเสียใจ

คุณลุง.. อาจจะไม่ต้องรู้สึกเป็นแบบ > Gentleman.  เต็มตัวนักก็ได้
เพราะ.. สถานะการณ์ ยังไม่กระจ่างชัด  ว่า.. ใครคนนั้น ? .. ใครที่ไหน ? .. เค้าคือใคร ?  ใครกันหว่า ? ที่คุณลุง.. ได้เป็นผู้ปล่อยปะ-ละเลย + ทิ้งให้วัน-เวลา ผ่านไป  จนเกิดเป็นช่องว่างทางธรรมชาติระหว่างกัน      เค้าผู้นั้นจักยอม ยกโทษ+ให้อภัยคุณลุงรึเปล่า  ?

แต่.. หากว่าคุณลุง.. อยากจะสารภาพผิด-สารภาพบาป ฯ.  ที่ได้ทำไปแล้ว.

และ.. หากไม่ว่ากัน  ป๋ม.. ยินดีรับฟังด้วยความเต็มใจขอรับ.

กรุณา.. ใช้พื้นที่ในบ้านหลังนี้ > Answerthai.  ได้เต็มที่เลยครับ.
+2 votes
answered Sep 7, 2017 by อิน-ทร (3,030 points)
edited Sep 7, 2017 by อิน-ทร

เค้าคงไม่รู้สึกผิด.ไม่คิดมาก.ไม่เสียใจ เค้าคงเพียงอยากขอโทษ ที่มีส่วนทำให้วันเวลาที่ผ่านมาไร้ค่า แม้จะรู้สึกดีๆต่อกันมั้งครับ

+1 vote
answered Sep 8, 2017 by ครูแก่ (782,210 points)
ไม่เป็นไรครับ

แค่ผ่านไป..........แล้วก็ผ่านไป..................
+2 votes
answered Feb 16 by ลุงคนเดิม (900 points)
ทำไมไปที่ไหนก็เจอลุงเต็มไปหมดทั้งเมือง hahaha
commented Mar 3 by Pa-Mok (891,780 points)
ป๋มว่า..... ลุงยิ่งใหญ่     ลุงยิ่งใหญ่ 1      ลุงยิ่งใหญ่จ้า      ลุง       ลุงคนเดิม

ลุงๆๆๆๆๆเหล่านี้  ที่บ้านนี้  บ้านโน้น  บ้านไหนๆ  มันก้อเป็นลุงคนเดียวกัน

ใช้ไอดีต่างกัน  เพราะนานๆ  จะเข้ามาสักที  แต่ดันจํา  Password  ไม่ได้  ก็เลยต้องตั้งไอดีใหม่

แต่จะยังไงก็แล้วแต่   ยังคิดถึง  ลุงๆๆๆๆๆๆๆๆ  เสมอเด้อ

ขอบคุณที่แวะเข้ามา   อย่าลืมกันจริงๆก็แล้วกันเด้อ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...