@ > ตอบได้มั๊ย ?

+3 votes
134 views
asked Aug 11, 2017 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (893,290 points)

หนทางแห่งความสำเร็จไปทางไหน  ?

-----------------------------------------------------------------

ทุกๆคนบนโลกนี้ ล้วนต้องการความสำเร็จในชีวิต ทุกๆคนต้องมีความนึก-คิดอยู่ในใจว่าในอนาคตและปัจจุบันอยากจะทำอะไร

ยิ่งอายุมากขึ้นความคิด+สิ่งที่ต้องการก็ตามมา ทำไงถึงจะรวยถึงจะอยู่รอด หลายคนได้แต่ตั้งคำถาม มากกว่าการเดินไปหาคำตอบ.

  หลายคนยังมีอุปรรคมากมาย ที่จะคว้าความสำเร็จมาให้ได้    ช้า-เร็ว  ย่อมขึ้นอยู่ว่า  มีอุปสรรคมาก-น้อยแค่ไหน ?

จึงมีคนแนะนำมาว่า ให้เดินไปตามทางนี้  หรือเดินไปทางนั้นซิ แล้วจะเจอ เพราะทุกทางย่อมมีอุปสรรคที่แตกต่างกัน.

ฉะนั้น.. ทางแห่งความสำเร็จไปทางไหน  ?

แบบว่า..  > ต้องผ่านแยกล้มเหลว.  > เข้าซอยริบรี่. > ผ่านแยกท้อแท้. > ผ่านถนนอุปสรรค. > ข้ามสะพานคลุกคลาน.   > แล้ว..  แล้ว.. ก็  ก็    >>  จะถึงงงงงง.     งงเด้    งงเด้.

 

image

image

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Aug 12, 2017 by ครูแก่ (783,290 points)
ทางแห่งความสำเร็จมีได้หลายทางครับ

แต่มีจุดเริ่มต้นแบบเดียวกันคือ "การตั้งเป้า"

ถ้าตั้งได้ดี  ตั้งให้เหมาะ

ก็มุ่งสู่เป้าหมายและจะสำเร็จได้ด้วยดี
+2 votes
answered Aug 15, 2017 by ชมพูหวาน (17,390 points)
อยากถามเหมือนกันค่ะ ว่าหนทางไปสู่ความสำเร็จมันไปทางไหน ^___^

หนทางแห่งความสำเร็จของแต่ล่ะคนคงไม่เหมือนกัน และคงมีหลายทาง
แต่ปลายทางของความสำเร็จของทุกคนน่าจะคือความสุขซึ่งก็คงต่างกันอีกนั้นแหล่ะค่ะ ^___^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...