@ > การตัดสินใจ.

+3 votes
11 views
asked Aug 2, 2017 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (892,170 points)

คุณตัดสินใจอย่างไร  ในการเลือกซื้อของ 

---------------------------------------------------------------------

จากแบรนด์เนม-จากราคา-จากสื่อต่างๆ-จากสิ่งจูงใจที่เค้าหลอกล่อหยิบยื่นให้-จากเค้าบอกต่อๆมา-จากคำร้องขอ  ของคนใกล้ตัว-จากบรรดากิ๊กทั้งหลาย  หรือ.. หรือ ตาม _ _ คนอื่นเค้า.

ผมเอง.. จะตัดสินใจซื้อของนั้นๆ  เมื่อมีการลดราคา  > On Sale.

เพราะ.. วันหยุดที่สำคัญๆ   สินค้าต่างๆทุกชนิด  จะมีการลดราคา    ทำให้สามารถเลือกซื้อของตาม แบรนด์เนม+ราคาที่เราพอใจได้.

image

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+1 vote
answered Aug 4, 2017 by ครูแก่ (782,620 points)
ผมตัดสินใจซื้อตาม 1.คุณภาพ 2.ความจำเป็น 3.ตรงความต้องการ 4.ราคาไม่แพงเกินไปครับ
+1 vote
answered Aug 15, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
เลือกจากคุณภาพและการใช้งานค่ะ ราคากลางๆไม่แพงมากหรือแบรนด์ที่ชอบในช่วงลดราคา

แต่ผู้หญิงสุดท้ายก็คือผู้หญิงที่สามารถเก็บเงินซื้อของที่มันแพงกว่าอัตภาพของตัวเองบ้างเหมือนเป็นของขสัญของกำนัลให้ตัวเองมีความสุขบ้าง

จะจำคำนี้ไว้ ของดีไม่จำเป็นต้องแพง แต่ของแพงจำเป็นต้องดี ค่ะ ^___^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...