@ > เอามาฝากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

+3 votes
20 views
asked Jun 29, 2017 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (892,170 points)

สวัสดีครับเพื่อนๆ

ผมบังเอิญไปอ่านพบเข้า  ภาพเป็นข่าว

แต่.. ได้ข้อคิดได้หลายแง่มุมทีเดียว

และ.. ในขณะเดียวกัน  ก็สามารถบ่งบอกสถานะบางอย่างของผู้ต้องการสื่อ + ผู้รับสื่อได้ดีทีเดียว.

***  หมายเหตุ

หากว่า ข้อความ+รูปภาพใดๆ  ไม่เหมาะสม  ต้องขอโทษด้วยครับ

แต่.. ต้นฉบับ ผ่านสื่อ+กฎคอมฯ. มาแล้ว   ผิด-ถูก  ยกให้เค้า  แฮ่ๆ

เอาแค่ขําๆๆๆ  คลายเครียดก็แล้วกันเด้อ.

 

@  >  จริงของเค้า ?

image

 

@  >  คิดอะไร ?

image

 

@  >  ป้ายบอกชัดเจน  หรือ  งงเด้..งงเด้

image

 

@  >  ยามในร้าน.

image

 

@  >  ป้ายเขียน.. ( แม่ม.. ตกภาษาไทย.)

image

 

@  >  ตามนั้นเลย.

image

 

@  >  คนไหว้ได้บุญ.. คนถ่ายได้..... ?

image

 

@  >  ภาษาพื้นเมือง.. เป็นเหตุ.

image

@  >  รถผสมปูนสุดสวย.

image

 

 

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+1 vote
answered Jun 29, 2017 by ครูแก่ (782,620 points)
อารมณ์ขันเกิดได้ทุกที่

รวมทั้งที่นี่ด้วย  555+
+1 vote
answered Jul 2, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
ขอบคุณที่เอาเรื่องขำๆมาฝากค่ะ ^___^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...