@ > หนังสือ.

+4 votes
43 views
asked Jun 29, 2017 in การศึกษา by Pa-Mok (891,920 points)

สวัสดีครับเพื่อนๆ  หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะสบายดีนะครับ

ระยะ.. นี้ยุ่งหน่อย  ไม่ได้เข้ามาทักทายเพื่อนๆ  หลายวันทีเดียว

ไม่ได้.. ตั้งคําถาม-ตอบคําถาม-คอมเม้นท์ ฯ

แต่.. คิดถึงเพื่อนๆเสมอครับ  แฮ่ๆ

----------------------------------------------------------------------------------------------------

1.  หนังสือประเภทอะไร  ?  ที่คุณชอบอ่าน+มีสะสมไว้  เหตุผลที่ชอบ  ?

----------------------------------------------------------------------------------------------------

ผม.. ชอบอ่านหนังสือประเภทวิทยาศาสตร์-ประวัติศาตร์+อ้างอิง-ประวัติบุคคลสำคัญ-การเดินทาง-การสำรวจ-การท่องเที่ยว-เครื่องยนต์ทุกประเภท-การดูแล-การซ่อม-อาวุธทุกประเภท  และเรื่องราวต่างๆที่เขียนขึ้นมาจากเค้าโครงเรื่องจริง.

เพราะ.. ได้ความรู้-แง่มุมในด้านต่างๆ  จากประวัติเรื่องราวเค้าโครงเรื่องจริง  ที่บางครั้งก็หาอ่านได้ยาก 

>  และ.. จากเทคโนฯ. สมัยใหม่  ที่ต้องเรียนรู้  เพื่อนำมาพัฒนาใช้ควบคู่กับชีวิตประจำวัน.

*** หมายเหตุ.

ผมชอบอ่านหนังสือทุกประเภท  ที่เขียนขึ้นมาจากเค้าโครงรื่องจริง.

image

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jun 29, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
ผมชอบอ่านหนังสือทุกประเภทครับ

ที่มีสะสมอยู่ก็มีทั้งสารคดี  นวนิยาย   เทคโนโลยี   แบบเรียน  ฯลฯ

เหตุเพราะชอบเรียนรู้จากการอ่านมาตั้งแต่เด็กแล้ว.
+2 votes
answered Jul 2, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
เป็นอีกคนที่ชอบอ่านหนังสือค่ะ อ่านได้ทุกแบบทุกแนวค่ะ
แต่ที่ชอบอ่านน่าจะเป็น ปรัชญา ประวัติศาสตร์ ธรรมะ
หนังสือที่เขียนขึ้นจากเค้าโครงเรื่องจริงก็ชอบค่ะ ^___^
+1 vote
answered Jul 9, 2017 by say (46,090 points)
edited Jul 11, 2017 by say
การแพทย์ทางเลือก จิตวิเคราะห์ พงศาวดาร ศาสนา ปรัชญาและบทกวี ส่วนมากแนวนี้ที่ซื้อ
ลืม ตอบไม่ครบจำพวกจิปาถะ how to ค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...