แบบนี้จะเรียกว่ารักได้ไหม

+3 votes
37 views
asked Jun 18, 2017 in ความรัก by Msun (1,110 points)
ฉันไม่รู้น่ะค่ะ ว่าที่ฉันเป็นอยู่ เป็นคนแก้เหงาหรือเป็นตัวเลือก หรือเป็นตัวจริงของใครรึเปล่า ...ฉันรู้สึกว่าฉันชอบหึงเขาโดยไม่มีเหตุผล  ความรู้สึกก็ไม่ได้ชอบเขาที่หน้าตา เพราะเขาก็ไม่ได้หล่อ รู้แค่ว่าเขาดีกับฉัน
ถึงไม่มากแต่มันก็ดีกับฉัน   ฉันชอบทำเขาเสียใจบ่อยๆแต่ ไม่ชอบเวลาที่เห็นน้ำตาเขา ความรู้สึกอยากดึงเขาไปกอด  เหมือนมันมีเข็มแทงที่ใจมันเจ็บแปร๊บๆเวลาเขาร้องไห้ เวลาเขาโมโหฉันรู้สึกลูกแมวตัวเล็กๆ แอบดีใจนิดๆ เวลาเจอหน้าเขา ฉันจะทำอะไรกุกกังๆๆตลอด ยิ่งเขาเข้ามาใกล้ ใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะ  ความรู้สึกมันร้อนๆหนาวๆ  เพราะแบบนี้ถึงไม่ชอบเข้าใกล้เขา ฉันกลัวคุมหัวใจตัวเองไม่อยู่ เพราะเวลารู้สึกแบบนี้มันจะปวดท้องมากๆ ไม่รู้ทำอะไรไม่ถูก แบบนี้จะเรียกรักได้ไหมค่ะ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Jun 19, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
ไม่รู้จะตอบยังไงเลยค่ะ

คิดว่าเรียกรักยังไม่ได้ค่ะ แค่คุณกำลังสับสน เพราะเท่าที่อ่านมาเรายังสับสนแทนคุณเลยนะคะ
+2 votes
answered Jun 19, 2017 by ครูแก่ (782,620 points)
เรียกว่า "สนใจจะรัก" ครับ

แต่ก็เริ่มมีบทหึง  แกล้ง   และอื่นๆ  ของคนรักกันเข้าแล้วสิ

หากเขาเล่นด้วย   อีกไม่นานจะกลายเป็นความรักจริงจังได้เลย
+2 votes
answered Aug 22, 2017 by อิน-ทร (3,030 points)

ทำไมต้อง ปวดท้องมากๆ งง

+1 vote
answered Aug 23, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)

อาจจะเข้ามาตอบช้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มากเกินไป.

และคิดว่าคุณ  จขกท.  คงจะหายร้อนๆ หนาวๆ   +  หายปวดท้องแล้วนะ  อิ  อิ  อิ.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...