ดีใจจัง คถ นะ

+5 votes
34 views
asked Jun 10, 2017 in ความรัก by อยากพบสิ่งดีๆ (11,760 points)
ความรู้สึกดี ของเเต่ล่ะคนเหมือนกันมัย ความรู้สึก ความรู้สึกยินดี ความรู้สึกเหมื่อนตัวเองเห็นเเก่ตัว

เธอ น่ารักอ่ะ อยากอยู่ด้วยกัน

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+1 vote
answered Jun 11, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
ถึงไม่เหมือนกัน  แต่คงคล้ายมากล่ะครับ
+1 vote
answered Jun 29, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

ความรู้สึกดี ของเเต่ล่ะคนเหมือนกันมัย  ? ความรู้สึก ความรู้สึกยินดี ความรู้สึกเหมื่อนตัวเองเห็นเเก่ตัว

เธอ น่ารักอ่ะ อยากอยู่ด้วยกัน

---------------------------------------------------------------------

อืม.. ไม่เหมือนกันแน่ๆ  แต่ละบุคคล  ย่อมต่างจิต-ต่างใจ  รัก-ชอบ-เกลียด-หลง ฯ. ย่อมไม่เหมือนกันอยู่แล้ว

คุณ.จขกท.  อาจจะ.. เห็น  เธอน่ารักอ่ะ  อยากจะอยู่ด้วยกัน....

แต่.. ผมอาจจะมองว่า   เธอ.. ไม่เป็นเช่นที่คุณ จขกท. เห็น+มีความรู้สึกแบบนั้น

เพราะ.. คถ.. ของคุณ จขกท.  ผมยังเห็นต่างเลย

แบบว่า.. @  >  คถ. =  คาถา.. ใครถาม.. คุณ ( ใคร )ถ่อย..

ควายถึก.. คิดถึง.........  _ _ _ ถอก ฯ.

งงเด้  งงเด้  งงเด้

อุ๊บ ! คุณ จขกท. งง เปล่าหว่า ?

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...