ไม่ไหวเลย หัวใจ

+4 votes
28 views
asked Jun 10, 2017 in สุขภาพ by อยากพบสิ่งดีๆ (11,760 points)
เคยออกกำลังกายเปล่า  ร่างกายมันคงไม่ไหวควรทำอย่างไร สุขภาพไม่ดี แต่อยาก ได้ร่างกายที่แข็งแรงเหมือนคนอื่นเขาเราจะทำได้เปล่า นะ

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+1 vote
answered Jun 11, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
ได้สิ   ออกกำลังกายทำได้หลายวิธี  ที่เหมาะกับเรา

สำหรับผมใช้วิธีปั่นจักรยานครับ
+1 vote
answered Jul 5, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

อืม.. หากไม่ว่ากัน  อยากจะขอแนะนำในแบบที่ว่า.

ให้ทำการ.. ผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจใหม่.  @  >  Heart Transplant. Or  Heart bypass.

เพราะว่า.. จะมีส่วนช่วยให้คุณจขกท. มีระบบการทำงานในส่วนต่างๆของร่างกายสมบรูณ์  เหมือนบุคคลที่ปรกติดีทั่วๆไป.  

เพื่อ.. ตัดปัญหาทางด้านสุชภาพต่างๆเกี่ยวกับหัวใจที่เป็นอยู่.

แต่.. ควรปรึกษา+ได้รับคําแนะนําโดยตรงจากแพทย์ที่เชี่ยวชาญทางด้านนี้.

*** ต้องขอโทษด้วยที่เข้ามาตอบช้า.

image

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...