อยากผอม กินอะไรให้อิ่มนานๆ แต่ไม่อ้วนดีค่ะ

+4 votes
44 views
asked Jun 10, 2017 in ความสวยความงาม by Msun (1,110 points)

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Jun 10, 2017 by อยากพบสิ่งดีๆ (11,760 points)
ผลไม้ดีมัย ก่อนนอน ผมทานทุวันเลย เเล้วคนอื่นล่ะ ทานอะไรกันครับ
+3 votes
answered Jun 11, 2017 by ครูแก่ (782,620 points)
อย่างหนึ่งก็คือ ข้าวกล้องครับ จะไม่หิวบ่อย ทำให้ไม่ต้องทานอะไรๆ บ่อยๆ
+1 vote
answered Jun 14, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)

>  ขอยกตัวอย่างให้คุณ จขกท.   ได้ลองพริจารณาดูว่า เป็นไปได้ + มีความเป็นจริงมากน้อยเพียงใด...

>  เพราะ.. องค์การอวกาศนาซ่า+ นักบินอวกาศของอเมริกัน  ได้นำอาหารชนิดนี้ขึ้นไปทานขณะปฎิบัติหน้าที่บนอวกาศ.

จุดประสงค์ที่สำคัญก็คือ ..  >>>

>  มีสารอาหาร+ไวตามินครบถ้วน+มีรสชาติถูกปากอร่อย.

>  น้ำหนักเบาสะดวกต่อการพกพา+ง่ายต่อการตระเตรียมก่อนทาน.

>  ทานวันละมื้อ/วัน  อิ่มนานทั้งวัน  มีไขมันน้อย+ไม่ตกค้าง+น้ำหนักไม่เพิ่ม.

1. Shrimp Cocktail.  2. Pop Corn.  3. ผลไม้ทุกชนิด.  4. ผักสลัด.  5. อาหารทะเล.

***

ควรหลีกเลี่ยงอาหารพวกแป้ง-นํ้าตาล.

ควรทานอาหารให้เป็นเวลา  ก่อนนอนห้ามทานอาหารหนัก+ย่อยยาก.

ควรหาเวลาออกกําลังกาย ในแต่ละวัน.

  อาหารที่นักบินอวกาศ ( อเมริกัน ) ทานขณะปฎิบัติหน้าที่.  >

image

image

image

image

+2 votes
answered Aug 22, 2017 by อิน-ทร (3,030 points)
ไรซ์เบอรี่มื้อละ 1 ทัพพี ไม่ 1 ลูก เนื้ออบ 1 ชิ้น ผลไม้ 1จานเล็ก กาแฟดำ  1 ถ้วย

น่าจะตามด้วย 1 จุ๊บ จากคนรู้ใจ
+2 votes
answered Sep 8, 2017 by ตาป๊อก (1,320 points)
บางคนบอกให้กินเม็ดแมงรักแช่น้ำแร่จากธารน้ำร้อนบ่อคลึง สวนผึ่ง ราชบุรี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...