บอกได้ยังไง ว่าแบบไหนคือความรัก

+4 votes
36 views
asked Jun 10, 2017 in ความรัก by Msun (1,110 points)
ก็อยากรู้ความรู้สึก การแสดงออก แบบไหนค่ะที่พอจะเรียกว่ารักได้บ้าง

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Jun 10, 2017 by อยากพบสิ่งดีๆ (11,760 points)
เเบบ ที่ เรามีความสุข กับ... มันง้ายดีนะ
+1 vote
answered Jun 11, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
คิดถึงใบหน้าเธอตลอดครับ
+1 vote
answered Jun 12, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

ขอยกตัวอย่างให้คุณ จขกท.   ได้ลองพริจารณาดูว่า    นี่ก็คือ >   ความรัก. <   แบบหนึ่ง  ที่คุณถามถึง....  >>>

 หรือ.. แบบที่เค้าเรียกกันว่า  > ใกล้เกลือกินด่าง.

การที่คุณได้มีชีวิต+สถานะความเป็นอยู่  ตั้งแรกแรกเกิด-ลืมตาอ้าปากมาจนถึงในปัจจุบันนี้-วันนี้-ในเวลานี้+ใช้ชีวิตในโลกอันสับสนวุ่นวายนี้   ทุกสิ่ง-ทุกอย่างที่เป็นตัวตนแห่งตัวเอง  มีกิน-มีใช้-มีปัจจัยสี่  ในการดำรงชีวิตอยู่ทุกวันนี้ได้นั้น  ก็มีสาเหตุมาจากคำว่า  > ความรัก. <

ความรัก.. ของพ่อ-แม่ ( ของคุณ ) ที่มีต่อกัน ได้สานสัมพันธ์ต่อเนื่องกันมา   จนคุณ มีตัวตนจากสายใยแห่งความรักของพ่อ-แม่ ของคุณ.

>  และ.. ความรัก  ที่มีต่อคุณซึ่งเป็นสายเลือด  จึงทำให้คุณ  ได้มีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว  ที่พ่อ-แม่  มีความรัก  ให้ความอุปการะ-เจือจุน-เกื้อหนุน  ให้ทุกอย่างเท่าที่ท่านทั้งสองจะทำได้

นี่คือ.. ความรัก + ความรับผิดชอบ  ในสายเลือด    เป็นความรัก  ที่พ่อ-แม่ มีให้.

>  พอจะมองออกมั๊ย ?  ว่า นี่ก็คือ.. ความรัก แบบหนึ่ง  ที่ยิ่งใหญ่+มีบุญคุณกับชีวิตของตัวเราเองอย่างมากมาย  และ.. อย่าลืมระลึกนึกถึง+ทดแทนความรักให้กับ พ่อ-แม่บ้าง.

+2 votes
answered Aug 22, 2017 by อิน-ทร (3,030 points)
ไม่ต้องบอกออกมา ถึงเวลาสัมผัส และความรู้สึกจะแสดงผลออกมาเองครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...