เอามาฝากน่ารักดี

+4 votes
52 views
asked Apr 27, 2017 in ความรัก by ชมพูหวาน (17,370 points)

มีเรื่องน่ารักๆอยากเล่าให้คนอื่นรับรู้ด้วยค่ะ

มีตามาซื้อกาแฟที่ร้านเราก็คิดเงินตามปกติแต่พอยื่นแก้วกาแฟให้ตาบอกว่าตาขอหลอดสองอันนะตาแบ่งกันกินกับยายมากันสองคน 

ภาพหลังจากนั้นแล้วแต่จิตนาการของคนที่รับรู้ ส่วนตัวมองว่าน่ารักดี ^____^

คุณรู้สึกอย่างไรกับภาพเหล่านี้ ?

คุณตาคุณยายชาวจีนถ่ายรูปแต่งงานในธีมเทพนิยาย ^___^

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Apr 28, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Jun 7, 2017 by ชมพูหวาน
 
Best answer

 

…. ตาขอหลอดสองอันนะ….

----------------------------------------------------

>  แบบว่า.. ผมก็เคยนะ  สมัยที่เรียนอ่ะ  บ่อยเลยก็ว่าได้  ก็.. ประหยัดเงิน ( รายได้ที่พ่อ-แม่  ให้มามันน้อยนิด )   เพื่อนสนิทกัน  แบ่งกัน+คนละหลอดอยู่แล้ว  ไม่เป็นไร .

image

image
image
commented Apr 29, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
มองตามตาไปจนลับสายตาพร้อมกับแอบยิ้มตามไปด้วย ^____^
......
เป็นคนมองโลกในด้านที่สวยงามเสมอๆ บางคนก็ว่าเราโลกสวย (แบบแนบแหนม) แต่เรารู้ว่าเรามีความสุขแค่นี้ก็เพียงพอแล้วจริงมั้ยค่ะ ^___^
commented Apr 29, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
อูย.. ยิ่งกว่าหลอด ......... แชร์ อาหารกลางวัน ก็ยังเคย.
-------------------------------------------
อ๊ะ..จริงอ่ะ  สุก-ศุกร์-สุข   แฮ่ๆ ^____^
สวัสดี-ทักทายครับผม.
+2 votes
answered Apr 27, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
เป็นภาพชีวิตที่น่ารักครับ
+1 vote
answered Sep 7, 2017 by อิน-ทร (3,030 points)
โลกหวาน โลกสวย ใจงาม คิดงาม เพียงแค่ตักอาหารให้กัน ก็น่ารักแล้วครับ พอหาได้นะครับในสังคมไทยทุกวันนี้

บางคู่หอมแก้มกันก่อนนอน และก่อนแยกย้ายไปทำงานของตัวเอง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...