@ > เห็นแล้วเพลีย. !

+4 votes
57 views
asked Apr 23, 2017 in การศึกษา by Pa-Mok (892,550 points)

>  ที่ว่าเด็ก( ไทย ).. คืออนาคตของชาติ ( ไทย ) 

>  แต่.. พฤติกรรมจากตัวอย่าง   เพียงส่วนหนึ่งของข้อสอบเหล่านี้.

>  ทำ.. ให้เกิดมุมมองไปยัง  ผู้ที่มีหน้าที่อบรมสั่งสอน+ให้ความรู้แก่เขาเหล่านั้น   ซึ่งมีสถานะที่แตกต่างกัน     ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ?

---------------------------------------------------------------

>>>  คุณล่ะ ! มีความคิดเห็นเช่นไร ?  กับอนาคตของเด็กไทยในวันนี้.

--------------------------------------------------------------

*** หมายเหตุ.

คำศัพท์บางคำอาจจะไม่สุภาพ หวังว่าเพื่อนๆคงจะเข้าใจ.

 

แต่งประโยค.  >

image

image

 

ข้อสอบคณิตศาสตร์.. ทำไม่ได้.. แต่งโคลงเป็นคำตอบ.  >

image

 

นำคำที่ให้มาเรียงให้ได้ใจความ.  >

image

image

แปลคำศัพท์.  >

image

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Apr 27, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
ขอเพลียและละเหี่ยใจด้วยคนค่ะ

คิดถึงอนาคตของชาติจริงๆ เฮ้ออออออ
commented Apr 28, 2017 by Pa-Mok (892,550 points)
edited Apr 28, 2017 by Pa-Mok
สวัสดีครับคุณชมพู.

อืม.. ต้องขอโทษด้วยครับ  ที่ทําให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดี.
commented Apr 28, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
ไม่เป็นไรค่ะ ^____^
+1 vote
answered Apr 27, 2017 by ครูแก่ (782,750 points)
อย่าเพิ่งท้อเลยครับ

ที่หนักกว่านั้ก็มี

และ

ที่ดีๆ เก่งๆ กว่านี้ก็มีอีกมากมาย

ยังไงก็ไม่หนีจากทฤษฎีบัวสี่เหล่าไปได้แน่
commented Apr 28, 2017 by Pa-Mok (892,550 points)
ในอนาคต.. สิ่งพิมพ์ต่างๆ  กําลังจะลาจากไป ( จากข่าวที่หนังสือพิมพ์ ต้องปิดตัวลง )
เมื่อถึงเวลานั้น  จะแย่กว่านี้.
เพราะ.. ปัจจุบันนี้  สถิติ.. คนไทยอ่านหนังสือปีละ 8บรรทัด
สวัสดีครับคุณครู.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...