@ > สถิติ. & เหตุผล.

+3 votes
20 views
asked Mar 28, 2017 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,920 points)

 >   1. คุณว่าจริงหรือไม่  ?   ผู้หญิงจะมีอายุยืนกว่าผู้ชาย.

จากสถิติ ของ.. บริษัทประกันภัย-บริษัทประกันชีวิต-ประวัติการรับ-สวัสดิการต่างๆของรัฐ ฯ. ระบุไว้ว่า  80%ผู้หญิง  จะเป็นผู้มาติดต่อกิจการต่างๆเอง  เพราะ.. สามีเสียชีวิตไปแล้ว.

จึงเป็นเหตุที่มาว่า>>>

1.  ในทางความเป็นจริงแล้ว  ผู้หญิง แข็งแรงกว่าผู้ชายสามารถแบกน.น.ได้นานติดต่อกัน8เดือน. ( มีท้อง )

2. ผู้หญิง  มีความยืดหยุ่น+ไม่ใช้กำลังกาย-อาวุธ  เข้าแก้ปัญหา  ไม่บาดเจ็บ+ไม่เสียชีวิต.

3.  ผู้หญิงมีสถิติน้อยทางด้านโรคหัวใจ+เป็นช้ากว่าผู้ชาย ไม่ดื่มแอลกอฮอลล์-ไม่สูบบุหรี่ เมื่อมีอาการผิดหวัง.

4. ผู้หญิงมีความใส่ใจทางด้านสุขภาพ ดีกว่าผู้ชาย เครื่องสำอางค์+น้ำหอมชั้นเลิศฯ  ทำให้มีหญิงสวย  มากกว่าชายหล่อ.

5.  หน้าที่การงานของผู้ชายนั้น  ต้องทำงานที่หนัก+เสี่ยงอันตรายมาก.

6. กฎหมายทั่วไป  ที่ทำให้ผู้ชายต้องออกสู้รบ-สงคราม ในขณะที่ผู้หญิงอยู่แนวหลัง.

Image result for image us. army in battle field

Image result for image us. army in battle field

image

image

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Mar 29, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
คิดว่าจริงค่ะ

ถึงตัดที่ผู้ชายต้องออกรบ และหน้าที่ที่เสี่ยงออกไป ยังไงผู้หญิงก็อายุยืนกว่าผู้ชายแน่นอนค่ะ

เพราะผู้หญิงมีความละเอียด รอบคอบมากกว่าผู้ชายจึงทำให้ คิดรอบด้านมากกว่าที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป การดูแลสุขภาพที่กล่าวมาคิดว่าจริงตามนั้นค่ะ

แต่สุดท้ายคิดว่าใครก็ตามที่สร้างมนุษย์ หญิง ชายขึ้นมา สร้างมาอย่างสมดุลแล้ว ขาดเพศใดเพศหนึ่งไม่ได้

ด้วยร่างกายที่แข็งแกร่งของผู้ชาย

ด้วยความละเมียดละไมของผู้หญิง ตามความคิดทุกอย่างมันลงตัวแล้วค่ะ ^___^
commented Mar 30, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
(ด้วยร่างกายที่แข็งแกร่งของผู้ชาย
ด้วยความละเมียดละไมของผู้หญิง ตามความคิดทุกอย่างมันลงตัวแล้วค่ะ ^___^)
------------------------------------------------------------
อืม.. คําตอบของคุณน่าคิดนะ
เพราะ..บ่งบอกตัวตน+จิตใจของคุณได้ชัดเจน
และ..โลกนี้ยังไม่ถูก บุคคลบางประเภท ( เบี่ยงเบนทางเพศ )  แย่งที่ยืน.
commented Mar 30, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
5555 บอกแล้วว่าเป็นคนตรงๆ ซื่อๆ ตัวอักษรเลยบอกตัวตนของเราได้เป็นอย่างดี
ย้อนไปเมื่อแรกๆที่เข้าไปในกูรู มีหลายคนที่มองว่าชมพูพยายามทำตัวให้เป็นแบบนี้เพื่อเรียกร้องความสนใจ ก็ขำๆนะ
เพราะเรารู้ว่าเราเป็นอย่างไร แบบไหนที่เราชอบ ไม่จำเป็นต้องแกล้งเป็นใคร เพราะในโลกนี้(โลกอินเทอร์เน็ต)ไม่มีใครรู้จักเรา เป็นตัวเองได้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครที่ไหนจะมาว่าเพราะไม่รู้จักกัน
สุดท้ายท้ายที่สุด กระทู้คำถามสุดท้ายในกูรูคือ รู้สึกอย่างไรกับ ชมพูหวาน ตั้งเพื่ออยากรู้ว่าใครคิดอย่างไรกับเราคำตอบที่ได้บ่งบอกว่าเราก็คือเรา เป็นแบบไหนตั้งแต่วันแรกวันสุดท้ายก็ยังคงเป็นอย่างนั้น
.............
เป็นคนเปิดกว้างกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ช่วงที่เปิดร้านขายและสอนงานฝีมือก็มีหลากหลายที่เข้ามาคุยแลกเปลี่ยน เกย์ ทอม กระเทย ตุ๊ด แต๋ว ไบเซ็กชวล มีหมด แปลกที่คนเหล่านั้นชอบมาเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟังเพื่อขอความคิดเห็นจากเรา แต่เราก็มีจุดยืนและเป็นตัวตนของเราอย่างชัดเจนมาตลอดนะ ยังไม่โอนอ่อนผ่อนตามไปกับใครๆ แต่เราก็ไม่ได้เหยียดเพศใดเพราะนั้นคือเรื่องหรือความชอบส่วนบุคคล เลยพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้ตามปกติดีค่ะ ^____^
+1 vote
answered Apr 1, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
เห็นด้วยครับ  สถิติประชากรของหลายๆ ประเทศก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน  ว่ามีพลเมืองหญิง  มากกว่าชาย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...