@ > การเรียนรู้.

+3 votes
27 views
asked Mar 24, 2017 in การศึกษา by Pa-Mok (892,520 points)

>    คุณเพิ่มคุณภาพการเรียนรู้ให้ตัวเองด้วยวิธีใดกันบ้าง    

>  แต่ละบุคคล  จะมีแบบอย่างการกระทำที่ไม่เหมือนกัน 

>  เพราะ.. อาจจะขึ้นอยู่กับอุปนิสัยส่วนตัว-สภาพแวดล้อม-ความเคยชิน-คุณวุฒิ ฯ. ที่ตัวเองมีอยู่

>  ณ.ปัจจุบันนี้.. ยุคสมัยแห่งเทคโนโลยี่  การเรียนรู้ด้วยตัวเอง เป็นการเพิ่มคุณภาพการศึกษาในรูปแบบต่าง ได้มากยิ่งขึ้น

>  หากว่าตัวเรา.. มีความสนใจ+มีความขยันเพิ่มขึ้น  แค่.. เพียงสื่อสารกับอินเทอร์เน็ต-เน็ตเวิร์คต่างๆ  ก็จะได้ความรู้นั้นๆ จากทั่วทุกมุมโลก   มาอย่างง่ายดาย.

@  แชร์. & แบ่งปัน.  >

image

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Mar 24, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
ส่วนตัวเพิ่มการเรียนรู้ในอินเทอร์เน็ต ผู้คนรอบตัว และจากประสบการของตัวเองค่ะ

เดี๋ยวนี้อินเทอร์เน็ตมีอิทธิพลต่อผู้คนอย่างมาก

ถ้าใครใช้มันอย่างมีสติก็มีประโยชน์มหาศาล และภัยก็มีมากมายด้วยเช่นกัน จึงต้องระวังอย่างมากต้องคัดกรองก่อนที่จะเชื่อค่ะ

.......

ช่วงนี้กำลังเพิ่มความรู้เรื่องกาแฟและขนมตามสูตรต่างๆที่มีคนแชร์ แบ่งปันไว้เอามาปรับสูตรที่เหมาะสมเพื่อใช้ในร้านตัวเองค่ะ ก็พอจะได้รับคำชมจากลูกค้าเป็นกำลังบ้างค่ะ ^___^
+1 vote
answered Mar 25, 2017 by ครูแก่ (782,730 points)
เพิ่มโดยการอ่านทุกครั้งที่มีโอกาสครับ

ทีละน้อยๆ แต่บ่อยๆ ก็มากเอง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...