@ > สงสัยอ่ะครับ !

+3 votes
31 views
asked Mar 18, 2017 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (892,520 points)

พอจะบอกกันได้มั๊ย ? ว่า.. บ้านเพื่อนๆ อยู่ที่ไหน ?

เอ..ถ้าใช้ > GPS. < จะพาไปถูกรึเปล่า ?

เผื่อว่า.. เมื่อมีโอกาสจะได้แวะไปเยี่ยมเยือนบ้างอ่ะ

> ตามป้ายชื่อหมู่บ้านข้างล่างนี้ >>>

*** อย่าคิดมากนะ  ขำๆ-คลายเครียด.  

image

image

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Mar 18, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
GPS พามาถูกแน่นอนค่ะ แต่......การที่จะให้หรือไม่นั้นสำคัญ

ไม่ใช่ความลับอะไรที่จะบอก ว่าอยู่ที่ไหน เพียงแต่ไม่ชอบเป็นเป้านิ่งให้ใครๆรู้จักเราฝ่ายเดียวเราควรรู้จักคนที่จะมารู้จักเราด้วยนี่คือสิ่งสำคัญ

.........

เล่าย้อนไปเมื่อครั้งเล่นกูรูใหม่ๆ (กูรูเป็นเว็บแรกที่เข้าไปเล่น) ด้วยความซื่อหรือด้วยความไม่รู้หรือด้วยความอะไรก็แล้วแต่ที่เราเป็น เป็นคนตรงๆ พูดจากความจริง ตอบจากสิ่งที่เป็น ไม่เคยคิดว่าใครจะคิดไม่ดีด้วย แต่ไม่เคยบอกเบอร์โทรหรือที่อยู่ใคร แต่มีคนตามและขอเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊คโดยที่ไม่ได้คุยกับเราก่อนเลยแถมเฟสบุ๊คที่ใช้ขอเป็นเพื่อนก็สร้างขึ้นโดยไม่มีตัวตนซึ่งส่วนตัวไม่ชอบเลย ถ้าอยากรู้จักกัน ก็ควรให้อีกฝ่ายรู้จักตัวตนของอีกฝ่ายด้วยเช่นกัน

ไม่เคยรังเกียจที่จะรู้จักใครหรือเพื่อนใหม่แต่ความจริงใจต้องมาก่อนเสมอ เปิดเผยตัวเองด้วยความจริงใจใครๆก็ไม่รังเกียจที่จะคบหา ปกปิดตัวเองแต่อยากรู้ความเป็นไปของอีกฝ่ายมันไม่ค่อยแฟร์เท่าไรในความรู้สึกค่ะ

ทั้งหมดที่เล่าไม่ได้ว่าคุณ Pa-Mok ที่ถามนะคะ แค่เล่าระบายจากสิ่งที่คนอื่นกระทำกับเราเท่านั้นค่ะ ^___^
commented Mar 19, 2017 by Pa-Mok (892,520 points)
สวัสดีครับ + ขอชี้แจงครับผม.
ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่าป้ายต่างๆนั้น  เป็นจริง+มีจริง ตามที่ทางราชการเค้าทำป้ายมา
พอเห็นจึง   คิดว่าเอามาตั้งเป็นกระทู้สนุกๆ + คงไม่น่าเกลียดที่ออกสื่อ.
------------------------
เมื่อครั้งกูรูยังเฟื่องฟูนั้น  ผมอยู่ในกลุ่มของ  ทูลบ้านลาด-ตายคาคุก-ช้างฟ้า-คอแตก-เท่ห์อย่างไทย-Rainy-สายป่าน ฯลฯ.ก็สนุกๆ-ทะลึ่งบ้าง  กันไปตามเรื่อง  ตามแต่กระทู้เค้าจะตั้งมา  ไม่เคยไปล้ำเส้นใคร และเวลาที่ต่างกันจึงทำให้ไม่มีปัญหา  เพราะเข้าใช้งานไม่ตรงกัน ( 13ชั่วโมงต่างกัน )
เมื่อว่างจึงเข้ามา  เพราะได้ใช้ฝึกในการสะกด-พิมพ์ภาษาไทย ให้ถูกจะได้ไม่ลืม ( พิมพ์-เขียนผิดอายเค้า )  
และที่สำคัญได้ฝึกหาข้อมูลจากแหล่งต่างๆ  เพื่อนำความรู้มาแบ่งปันกัน
-----------------------------------
นี่เป็นเพียงกระทู้ในแง่ขำๆ  จากป้ายชื่อจริง-สถานที่จริง  ซึ่งมีที่ประเทศไทยแห่งเดียว
ถ้ามีเหตุที่ไม่สมควรก็ขอโทษด้วยครับ.
commented Mar 19, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
ชมพูก็ขอชี้แจงด้วยเหมือนกันค่ะ คุณ Pa-Mok ไม่ต้องขอโทษเพราะไม่ได้ล้ำเส้นใคร คำถามก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกน่าเกลียดแต่อย่างใด
ถึงชมพูจะไม่ใช่คน สนุกๆ-ทะลึง แต่ก็ไม่เคยว่าใคร ชอบอ่านด้วยซ้ำไป อิอิ
แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบเล่ามั้งค่ะ พูดไม่เก่งเลยชอบเล่าเป็นตัวอักษรแทนเลยทำให้พิมพ์เลยเถิดที่ไม่เกี่ยวข้องกับคำถามไป
ชมพูต้องขอโทษที่ทำให้คุณ Pa- Mok เข้าใจผิดคิดเป็นอย่างอื่น ขอโทษล้านครั้ง
ต่อไปจะพยายามไม่ตอบเกินสิ่งที่ถาม ขอโทษๆๆๆๆค่ะ
......
ปล. เนื่องจากตัวอักษรไม่มีเสียงเราจึงไม่รู้ว่าคนพิมพ์มีอารมณ์เช่นไร ชมพูชอบที่จะใส่รอยยิ้มเติมท้ายที่ทำให้คนอ่านได้รู้ว่าเรากำลังยิ้มอยู่ แต่ครั้งนี้ไม่ใส่เพราะยิ้มไม่ออกที่ทำให้คุณ Pa-Mok เข้าใจผิด
commented Mar 19, 2017 by Pa-Mok (892,520 points)
สวัสดครับผม.
ขอบคุณที่เข้าใจครับ.... งั้นตามไปกระทู้ใหม่ได่เลยครับ.......... ที่มา-ที่ไป
อ้อ.. ผมใส่ให้..
^___^  ^___^  ^___^  ^___^  ^___^
+1 vote
answered Mar 20, 2017 by ครูแก่ (782,730 points)
edited Mar 21, 2017 by ครูแก่
อยู่ที่จังหวัดอุบลครับ

หาง่าย

แต่ห่างจากกรุงเทพ  5 ร้อยกว่ากิโลเมตร
commented Mar 23, 2017 by Pa-Mok (892,520 points)
สวัสดีครับคุณครู.
จังหวัด.... น่ะหาง่ายครับ
บ้านคุณครู  ก็ง่ายด้วยรึเปบ่า  ?  แฮ่ๆ ( ล้อเล่นครับผม)
commented Mar 25, 2017 by ครูแก่ (782,730 points)
ง่ายครับ
เพื่อนๆ ที่อยู่สุรินทร์ ศรีสะเกษ  ยโสธร  อำนาจเจริญ ก็พากันขับรถมาเยี่ยมเยียนถึงบ้านได้
ทั้งที่ห่างเหินกันมาเนิ่นนาน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...