เราควรจะจัดการกับอารมณ์ที่อยากจะแทรกแผ่นดินหนียังไงดี

+3 votes
21 views
asked Mar 17, 2017 in ความรัก by ฝัน (13,010 points)

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+1 vote
answered Mar 20, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
โดยการมองโลกให้ตรงตามสภาพที่เป็นจริงครับ
+1 vote
answered Oct 21, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

หักใจ..  แล้วกล้าสู้-กล้าทําทุกอย่างที่เป็นความจริง.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...