อากาศร้อนจัด เปลี่ยนแปลงบ่อย ป่วยไข้กันบ้างไหม

+4 votes
55 views
asked Mar 14, 2017 in สุขภาพ by say (46,090 points)
สาย ๆ ร้านค้าปิด ทำให้ถนนเงียบ รถที่เคยติด(ไฟแดง)เหลือให้เห็นน้อย
นี่มีนาคมไม่ใช่เมษายนสักหน่อย
เย็นแล้วแดดยังแรง ร้านขนม  อาหารริมทาง บางร้าน
ไม่มา หิวววววว ค่ะ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Mar 15, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
edited Mar 15, 2017 by Pa-Mok

>  อืม.. ในถิ่นที่อยู่  วันนี้ ( 3/14/2017 )  ยังมีพายุหิมะตกอยู่เลย หนาประมาณ 10 – 14 – 18 นิ้ว  อากาศโดยทั่วไปยังหนาวเย็นมาก.. โรงเรียน-สถานที่ราชการ-บริษัท-ร้านค้าทั่วๆไปปิด

>  การเดินทางลำบาก+อันตราย.. ไฮเวย์-ถนนบางแห่งปิด.

>  และ.. ผมก็  ได้รับผลพลอยได้ไปด้วย  เพราะ.. ได้หยุด 1 วัน

>  คุณจขกท.  โชคดีที่อากาศร้อนมาเยือนแล้ว.

*** ผม..ไม่ป่วยเพราะอากาศร้อน.

แต่.. อากาศที่หนาวเย็นมากๆ อาจจะทําให้ป่วยไข้ได้  ในบางครั้ง.

เพราะ.. ภูมิต้านทานที่มีอยู่  อาจจะไม่สามารถต้านทานได้ทุกวัน.

image

image

image

image

commented Mar 15, 2017 by say (46,090 points)
เป็นห่วงอยู่ค่ะ   @______@   เห็นหิมะในภาพข่าว
ความอดทนของร่างกายมีขีดจำกัด ระวัง รักษาตัวด้วยนะคะ
commented Mar 16, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดีครับคุณ.  Cherry.
ขอบคุณครับที่ห่วงใย.
+2 votes
answered Mar 17, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีค่ะคุณ cherry
แดดเมืองไทยแทบจะไหม้ผิวได้ พยายามไม่ออกแดดบ่อยๆ กินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายบ้าง อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆเลยยังทำอะไรเราไม่ได้ค่ะ
มาไม่เคยทันตอบคำถามคุณ Cherry เลยเพราะปิดไปก่อนตลอด อีกอย่างไม่ค่อยได้เข้ามาตอบด้วยค่ะ วันนี้มาทันทักทายและตอบคำถามด้วย อากาศเปลี่ยนบ่อยๆสองดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ^___^
commented Mar 17, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดีครับคุณ ชมภู...
เรื่อง  ไปเบี้ยงอาหารเด็กๆที่ โรงเรียนโสตศึกษาฯ. นํามาเล่าสู่กันบ้าง.
---------------------
เรื่องคําถามปิดเร็ว..
ขอบคุณที่มีความรู้สึกเหมือนกัน
เพราะ.. 48 ชม.  ก็ปิดแล้ว..
หวังว่าคงจะสบายดีนะครับ ?
commented Mar 17, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สบายดีค่ะ แค่ช่วงนี้ยุ่งๆกับร้านกาแฟที่เปิดใหม่เลยไม่ค่อยได้เข้ามาทักทายแค่นั้นค่ะ
คุณ Pa-Mok สบายดีนะคะ หิมะตกหนักดูแลสุขภาพด้วยน๊า ^____^
commented Mar 17, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณที่ตอบ.
ยินดีด้วยครับกับธุรกิจ
ที่อยู่..ใส่ลงใน  GPS.  จะหาได้รึเปล่า  ?
หากมีโอกาส จะได้มาอุดหนุน  5555.
+2 votes
answered May 19, 2017 by say (46,090 points)
โห...เราไม่มาทึ่นึ่นานขนาดนี้เลย ^_______^
วันนี้มากับฝน พ้นความระอุร้อน ฝนมาก่อนจะกรอบ
แกรบ ......มีใครอยู่...บ้างงงงง
+2 votes
answered Sep 8, 2017 by ตาป๊อก (1,320 points)

ทำไมสาย ๆ ร้านค้าปิดล่ะครับ เค้าไม่ทำมาหากินหรือ

ถนนเงียบ เพราะมือดีขโมยลำโพงมั้งครับ

รถที่เคยติด(ไฟแดง)เหลือให้เห็นน้อย แบบนี้เด็กน้อยขายพวงมาลัยไม่ชอบ
 

นี่กันยาคมไม่ใช่เมษาคมสักหน่อย
เย็นวันนีแดดหลบ ฟ้าทะมึน

หิวววววว คร้าบบบบบบบบ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...