ขอบคุณจริงๆ เวลาที่เราท้อเเท้กับชีวิต ยังไม่มีคนที่เข้าใจ มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่หันมามอง ขอบคุณมากหากสิ่งนี้เกิดขึ้น!

+4 votes
39 views
asked Mar 14, 2017 in ความรัก by อยากพบสิ่งดีๆ (11,760 points)

ขอเเค่กำลังใจจากใครสักคน

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Mar 14, 2017 by say (46,090 points)
รู้ไหม มีคนที่มองหาความสุข กำลังใจจากคนอื่น
และพบว่าส่วนหนึ่งไม่สามารถมีอิสระทางความคิด
ขอให้เป็นคนดี สร้างความสุข ความสบายใจให้คน
รอบข้าง
คุณจะเป็นคนที่มีความสุข มีกำลังใจแท้จริง มีพลัง
ป้าบ้าพลัง   ^________ ^  ความดีรักษาคุณเสมอ
+1 vote
answered Mar 16, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

 

คุณจขกท.  อาจจะมองข้ามบางสิ่งบางอย่างไป   เช่น.. กำลังใจเล็กๆ  ที่อยู่ใกล้ตัว   กำลังใจจากผู้มีพระคุณ-ผู้ให้กำเนิด.. ผู้ที่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับเรา    ก็  >  จากคุณพ่อ-คุณแม่ <  ไงล่ะ  

>  ท่านคอยมองเราทุกฝีก้าว  คอยมองเราอยู่ห่างๆ    แต่อุดหนุนจุนเจือเราสารพัด  เมื่อเราขาดแคลน  เมื่อเราต้องการความช่วยเหลือฯ.    แต่เราอาจจะมองข้ามไป.

เค้า ( ไม่รู้ใคร ? )    กระซิบบอกไว้ว่า.

>  เราจะเห็นคุณค่าของวันนี้มาก
ถ้าหากรู้ว่า.. จะไม่มีวันพรุ่งนี้. <

 

+1 vote
answered Mar 20, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
ยินดีให้กำลังใจเสมอครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...