เรื่องชื่อแทนตัวแสดงออกถึงความต้องการอะไร มีผลกับใครกันแน่

+3 votes
22 views
asked Mar 12, 2017 in ความรัก by say (46,090 points)
ชื่อแทนตัวที่อ่านพบ เช่น กรรมมีจริง เกลียดคนชั่ว เจ็บนี้อีกนาน  และสารพัน
ที่ยกเรื่องในชีวิตคู่มาตั้งชื่อบ้างหยาบเกิน
ผู้ใช้มักตามติดคู่กรณีไปแสดงความคิดเห็น บ้างก็โพสต์ด่า ประจาน
เราประหลาดใจว่า จากไม่รู้เรื่องจนอ่าน ๆ ไปรู้เรื่อง อ่ะมาอีกละคนนึ้ ไปทำร้าย
เธอ โห แล้วเธอมาประจาน แบบรบกวนสายตาชาวบ้านยิ่ง
เราไม่เห็นประโยชน์ค่ะ
คือ
:::ทำแล้วจะได้คนรักกลับคืนหรือคะ คนที่เราเคยรักเป็นคนที่เราเลือกแล้ว
การเลิกกันก็เราตัดสินใจผิดเอง
:::ประจานเขาเท่ากับประจานตัวเองไหมคะ
คำถามยามบ่ายแสงแดดจ้า แต่ลมเย็นสบายดี (@_@)

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Mar 14, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Mar 14, 2017 by say
 
Best answer
บางที

อาจเป็นความสะใจของตัวเองเท่านั้นครับ
commented Mar 14, 2017 by say (46,090 points)
คนหนอ น่าสมเพชเวทนาหาทุกข์แท้ ๆ
+2 votes
answered Mar 15, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

48ชั่วโมง  คําถามถูกปิด +  คําตอบถูกเลือกไปแล้ว

บางครั้งเวลาว่าง  ก็หาแทบไม่ได้.

commented Mar 15, 2017 by say (46,090 points)
ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เชอรี่กำหนดเวลาสองวัน ปิดคำถาม
ทราบว่า พยายามหาเวลาอย่างนี้ จะได้ไม่น้อยใจละ ฮึ่ม ๆ
มีพลัง :::::
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...