สิ่งใดในตัวหญิง ที่ทำให้ชายรู้สึกว่า เขาไม่พบคนรักจริง

+3 votes
35 views
asked Feb 27, 2017 in ความรัก by say (46,090 points)
เพื่อนเราเองล่ะ ผ่านชีวิตคู่หลายรอบไม่เจอรักจริง
ขอคำตอบตามแนวคิด ประสบการณ์ พบเห็น ของคุณนะคะ
เราไม่เข้าใจเพราะถ้ารักถึงกับใช้ชีวิตด้วยสำหรับเราก็ต้องรักจริงถึงแต่ง ^___^

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Feb 28, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Mar 1, 2017 by say
 
Best answer
กิริยา วาจา  สายตาที่ยังสนใจใครอื่นอยู่

มีคนซ่อนไว้หลายคน แล้วบอกเราว่าเพื่อนกัน
commented Mar 1, 2017 by say (46,090 points)
อึ้ง ..โอ้ คนหนอคน
+3 votes
answered Feb 27, 2017 by phattrasaya (65,100 points)
จริงๆในสังคมที่เราอยู่มีหลายคู่นะ ที่เค้ายอมรับว่ายังผูกพันธ์กับแฟนเก่าแต่ต้องคบคนใหม่เพราะเลิกกับคนเก่าแล้วไม่มีใคร คือพูดง่ายๆว่าคบเป็นทางผ่านนั่นแหละ เผื่อจะเจอคนที่ใช่ในอนาคต
commented Mar 2, 2017 by say (46,090 points)
เห็นภาพเลยนะคะ ความคุ้นเคยจะหาอะไรทดแทนยากแค่มีส่วนคล้ายกันเดี๋ยวเดียวก็เบื่อ จนกว่าจะมีคนมาพลิกความคุ้นเคยให้เกิดนิยามใหม่ในใจได้^__^ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ
+2 votes
answered Feb 28, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

ในกรณีของ ชาย-หญิง..ไม่มีตำราเล่มใดๆ  ที่จะบังคับใจเราให้เดินตามได้อย่างสวยหรู.

และ.. บังเอิญว่า.. ต้องอยู่ในเมืองตาหลิ่ว    ก็จำต้องหลิ่วตาตาม

เพราะ.. เป็นสังคมของชาวตะวันตก สิ่งที่สำคัญ   คือการอยู่ด้วยกันก่อน

ที่สำคัญ.. คือจำต้องใช้เวลา+สถานะการณ์ข้างเคียง เพื่อ ศึกษากันและกัน

การแต่งงาน-จดทะเบียน  จะเกิดขึ้นหรือไม่ ?   ไมใช่ประเด็นที่สำคัญ.

commented Mar 2, 2017 by say (46,090 points)
พี่เราก็ทำวิจัยเรื่องอยู่ก่อนแต่ง คนไทยอยู่ก่อนแต่งมากขึ้นค่ะ อยู่ ๆ ไปลืมแต่งก็มี ^___^ ขอบคุณมากค่ะ
 จริงที่กระดาษหรือพิธีกรรมก็ไม่ช่วยให้สองคนซื่อสัตย์หรือไปด้วยกันได้ตลอดมันต้องอาศัยองค์ประกอบหลายอย่าง ต่างคนต่างเติบโตทั้งร่างกายและกระบวนการคิดนี่คะอยู่กันไปต้องเรียนรู้การเปลี่ยนแปลงของกันและกัน ยากจริง ๆ ^___^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...