สมัยนี้มีสุภาพบุรุษไหมคะ

+4 votes
51 views
asked Feb 10, 2017 in เพศศึกษา by ชมนาด (470 points)
  • สุภาพบุรุษมีจริงหรือคะ
  • ช คุยกันทางแชท ไม่หวังอะไรเลยมีไหมคะ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Feb 10, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
  • สุภาพบุรุษมีจริงหรือคะ
  • -มีจริงครับ  
  • ช คุยกันทางแชท ไม่หวังอะไรเลยมีไหมคะ
  • -ไม่มีหรอก อย่างน้อยก็หวังจะผูกไมตรีให้ได้ต่อไป
+2 votes
answered Feb 11, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

1.  ผมว่ามีครับ.. เพราะ..

ตามระบบขนส่งมวลชนทั้งหลาย.. ได้เคยเห็น ผู้ชาย สละที่นั่งให้กับ เด็กๆ-ผู้หญิง-สตรีที่ท้อง-คนชรา-คนพิการ-ผู้ทรงศีลทั้งหลาย.

บุคคลผู้ที่ยอมเสียสละ ( ที่นั่ง ฯ. ) ให้ผู้อื่นนั้น  หากว่า..

เป็นผู้ชาย.  >  =  สุภาพบุรุษ.

@   Gentleman.  >

Little Buddha: The star went back into a state of Zen calm after following the noble eightfold path

2. ไม่ทราบได้ ว่าใคร ?  หวังอะไร ? จากใคร

เพราะ.. ไม่มีประสบการ

+4 votes
answered Feb 13, 2017 by say (46,090 points)
edited Feb 14, 2017 by say
>>>สุภาพบุรุษมีจริงค่ะ ยังพบเห็นได้ แต่สุภาพบุรุษทุกกระเบียดบวชในบวรศาสนาแล้ว
<><>คุยกันทางแชท เค้าย่อมหวังให้คุยกันไปจนถึงเวลาหนึ่งซึ่งไม่ว่าง
หมายเหตุ ถามไปตรง ๆ เลยค่ะ คำตอบมีทั้ง คุยไปเรื่อย ๆ  ไว้ปรึกษากันได้  ไม่รู้สิ  หาแฟนคร้าบ  หากิ้กคัฟ  /เลือกที่พอใจ ไร้สาระเสียเวลาก็ห่างค่ะ
+4 votes
answered Feb 15, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
ยังคงเห็นอยู่นะคะ และก็มากที่ไม่ใช่สุภาพบุรุษ
ช คุยในแชทที่ไม่หวังอะไรเลยคิดว่าไม่มีค่ะ
+3 votes
answered Aug 22, 2017 by อิน-ทร (3,030 points)
  • สุภาพบุรุษมีจริงหรือคะ
  • มีนะครับ หาหน่อย เดี๋ยวก็เจอ

 

  • ช คุยกันทางแชท ไม่หวังอะไรเลยมีไหมคะ
  • ต้องย้อนถามกลับว่า ญ คุยกันทางแชท ไม่หวังอะไรเลยมีไหมครับ
  • เรื่องนี้ผมเชื่อว่าต่างคนต่างหวังบางอย่าง เช่น หาใครสักคนเข้ามาในอารมณ์
+3 votes
answered Sep 6, 2017 by ลุง (600 points)
สุภาพบุรุษ พอมี พอหาได้ครับ

ช ญ  คุยทางแชทล้วนหวังด้วยกันทั้งนั้นทั้งสิ้น
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...