รบกวนผู้ที่รู้หน่อยนะครับประโยชน์ " โอบามา อยู่ใน tv ใน ประเทศไทย "เขียนแบบนี้ได้ไหมครับ

+4 votes
66 views
asked Jan 25, 2017 in ภาษาต่างประเทศ by knomnumnim (270 points)
edited Jan 25, 2017 by knomnumnim
Obama was on TV in thailand  หรือแบบนี้ครับ Obama on TV in thailand
หรือว่าได้ทั้งสองแบบครับ จะเอาไปใช้ประกอบการโพสต์ภาพครับ รบกวนด้วยนะครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Jan 26, 2017 by Pa-Mok (891,780 points)

@  >  Sample.

Barack Obama appeared on Thai State Television last night.  

+3 votes
answered Jan 26, 2017 by say (46,090 points)
edited Jan 31, 2017 by say
เราไม่ใช้คำว่า อยู่ใน กับการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ ท่านผู้รู้ได้ชี้แนะแล้วคงทำงานได้นะคะ ระวังนิดหนึ่ง ชื่อประเทศไทยเป็นชื่อเฉพาะนะคะ
+2 votes
answered Jan 27, 2017 by Pa-Mok (891,780 points)

@  >  another sample.  ( 2.17 PM., 1/26/2017 )

Former President of the United States Barack Obama appeared on Thai state television last night. ( เป็นอดีตประธานาธิบดี เมื่อ  >  12.01 PM., 1/20/2017 )

+2 votes
answered Feb 7 by knomnumnim (270 points)
ขอบคุณสำหรับความเกื้อกูล
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...