พักนี้เงียบจัง

+4 votes
36 views
asked Jan 25, 2017 in คอมพิวเตอร์ by phattrasaya (65,100 points)
เวป AT Thai เดี๋ยวนี้รู้สึกเหมือนเงียบมากเลย

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jan 26, 2017 by Pa-Mok (891,880 points)

ผม.. ก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกันครับ

ไม่.. ทราบว่าด้วยสาเหตุใดกัน ?

แต่.. ผมก็แวะเข้ามาเสมอๆ  เมื่อมีเวลาว่าง

เพราะ.. ชอบ+คุ้นเคยกับบ้านหลังนี้  ถึงแม้ว่าจะมีสมาชิกน้อย

*** หมายเหตุ.

เงียบ.. เพราะว่า  เรา. สื่อกันด้วยตัวหนังสือ  แฮ่ๆ.

สวัสดีครับผม.

+2 votes
answered Jan 26, 2017 by say (46,090 points)
โทรศัพท์เสียค่ะ ช่วงสั่งลาดับ ๆ ติด ๆ
เข้ามาได้แค่อ่าน กลัวระเบิด ^__^
ได้เครื่องใหม่แล้ว จะตามตอบคำถาม

มาทักทายก่อนค่ะ ฝากความสบายใจยามเย็น... :D
+2 votes
answered Jan 26, 2017 by ครูแก่ (782,390 points)
ใช่ครับ

ทุกคนต่างซุ่มต่างเงียบ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...