ท่านไม่ได้กินข้าวนอกบ้านมานานเท่าไหร่แล้ว ?

+3 votes
54 views

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Jan 18, 2017 by say (46,090 points)
selected Feb 14, 2017 by ครูแก่
 
Best answer
หนึ่งวันหนึ่งคืนอาจจะตลอดวันนี้ทึ่เตรียมอาหารง่าย ๆ
ทาน่ค่ะ
+1 vote
answered Jan 13, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)

อืม..   ในกรณีของผมนี่  คงจะตรงกันข้ามกับกระทู้คำถามครับ

>  คือผมทานข้าวนอกบ้าน 3มื้อ/วัน  6วัน/อาทิตย์ 

วันจันทร์ – ศุกร์-เสาร์ เวลาทำงานปรกติ+ล่วงเวลา..

อาหารเช้า-อาหารกลางวัน..  >  ทานตามร้านอาหารของบริษัท

อาหารเย็น..  >  ทานตาม ร้านประจำที่คุ้นเคยกัน ( ร้านอาหารประจำคือครัวของผม )

วันอาทิตย์ -วันที่หยุดจึงจะได้ทำทานเองในที่พัก. (บางครั้งก็ไม่มีโอกาสได้ทําทาน )

*** หมายเหตุ.

การที่.... ทานอาหารนอกบ้าน  เพราะ.. สะดวก-ประหยัดค่าใช้จ่าย-ประหยัดเวลา

ได้ทานอาหาร สดใหม่-เลือกเมนูได้ตามที่ชอบ    ที่สำคัญคือไม่ต้องทานอาหารซ้ำๆกัน

และ.. อาหารในถิ่นที่อยู่  มีคุณภาพ-ได้มาตราฐานตามที่ระบุไว้เชื่อถือได้ 100%

image

image

image

image

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...