HAPPY NEW YEAR

+4 votes
43 views
asked Dec 31, 2016 in คำถามอื่น ๆ by ยี ช่างสงสัย (40,280 points)
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปีนี้เเต่งกลอนไม่ทัน ของให้ชาวเอที มีความสุขทุกๆคนนะคะ เฮงๆรวยๆค่ะ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jan 1, 2017 by Pa-Mok (903,790 points)

สวัสดีปีใหม่ครับคุณยี.

ขอให้มีความสุขเนื่องในวันปีใหม่เช่นกันครับ.

** เดี๋ยวนี้คงจะไม่.. ช่างสงสัย  จึงเลิกถาม.

commented Jan 1, 2017 by ยี ช่างสงสัย (40,280 points)
ไม่นะ ยังสงสัยเหมือนเดิม เเต่เค้าไม่ค่อยว่างอะ
+1 vote
answered Jan 1, 2017 by say (49,490 points)
สวัสดีปีใหม่ค่ะ สุขสมหวังนะคะ ^^
+2 votes
answered Jan 1, 2017 by ครูแก่ (790,650 points)
ขอให้มีความสุขดังปรารถนาในทุกประการครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...