ขอให้สุขภาพดีรับปีใหม่2560

+4 votes
28 views
asked Dec 26, 2016 in สุขภาพ by ตาป็อก (3,740 points)
พรอันใดก็ไม่เหมาะเท่าการขอให้เพื่อนๆมีสุขภาพกายและใจดีสมบูรณ์ แจ่มใส สดชื่น นะครับ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+1 vote
answered Dec 28, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอบคุณยิ่ง

พรใดที่ล้ำเลิศ  ขอจงเป็นของท่านตลอดไปเช่นกัน
+1 vote
answered Dec 29, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

ขอบคุณครับผม

และก็เช่นกัน

ขอส่งความสุข + ความปราถนาดี  มายังคุณด้วยครับ.

+2 votes
answered Dec 30, 2016 by say (46,090 points)
ขอบคุณค่ะ ให้พรด้วยใจจริง มีสิ่งสุขใดที่เหมาะควรขอให้คุณได้รับด้วยค่ะ :-)
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...