เพราะยังคิดถึงกันจึงมาที่นี่....ใช่ไหมครับ

+4 votes
57 views
asked Dec 26, 2016 in คำถามอื่น ๆ by ตาป็อก (3,740 points)
ไปโน่นมานี่ ที่สุดก็วนกลับมา ณ ที่นี้ เพราะยังคิดถึงกันจึงมาที่นี่....ใช่ไหมครับ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Dec 27, 2016 by say (46,090 points)
ไม่ใช่ค่ะ
ความคิดถึงดูเลื่อนลอยเกินกว่า..จะนำมาใช้
:::ประมวลการเข้ามาตอบคำถาม:::
..ได้ความว่า
น่าสนใจ::คำถามตามมาดู ^___^
+3 votes
answered Dec 28, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
edited Dec 28, 2016 by ครูแก่
ใช่ครับ

ความจริงที่นี่ก็น่าคิดถึง  

มีบรรยากาศในแบบของตนเอง

ก็เลยคิดถึง............จึงมาหา.

 

อ้างอิง

+3 votes
answered Dec 28, 2016 by koboab (4,140 points)
คิดถึงคนนึงในนี้ที่เค้าเลิกเล่นไปละ  ละหวังว่าอาจจะมีไรไปดลใจให้เค้ากลับมา

 

รู้ว่าอาจจะไม่สมหวัง แต่ก็ไม่เสียอะไรมากที่จะลองหวังดู
commented Dec 29, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)
ขอให้สมหวังโดยเร็วนะครับ.
+2 votes
answered Dec 29, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)
edited Dec 29, 2016 by Pa-Mok

อืม..น่าคิดนะ  ในสิ่งที่คุณคาดหวัง
แต่.. อาจจะเป็นไปได้ที่ว่า 
เค้าคนนั้นของคุณจขกท..... อาจจะกลับมาในคราบของ.. อวตาร..  ที่ใครๆก็คาดไม่ถึง.. อุ๊บ.

+3 votes
answered Jan 11, 2017 by สาวเจ้าปัญหา (490 points)
คิดถึง กูรู  5555 เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย
commented Jan 12, 2017 by ครูแก่ (782,620 points)
เกี่ยวครับ
เกี่ยวพันกันมาด้วยสายใยในใจ และมิตรภาพที่เคยมอบให้แก่กันตอนอยู่กูรูไง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...