เวลาที่ลงมืออะไรสักอย่างทำไมเราถึงต้องกำหนดระยะเวลาด้วย

+4 votes
28 views
asked Dec 23, 2016 in คำถามอื่น ๆ by ฝัน (13,010 points)
แล้วสมมติว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นที่เกินกว่าที่คาดกาณ์ไว้ จนทำให้เลยระยะเวลาที่กำหนดแบบนี้จะทำไงหรอครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Dec 24, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
edited Dec 26, 2016 by ครูแก่
ก็ทำความเข้าใจกับผู้เกี่ยวข้องครับ

ว่าที่เออเร่อไปนั้นเกิดจากอะไร

แล้วช่วยกันแก้ไขไปตามสาเหตุ

 

สำหรับประเด็นเรื่องเวลานั้น

เรากำหนดไว้เพื่อวัดประสิทธิผลของงาน

ว่าสูงหรือต่ำ

เพื่อปรับปรุงแก้ไขในโอกาสต่อไป.
+2 votes
answered Dec 27, 2016 by say (46,090 points)
:::กำหนดระยะเวลาเพื่อให้ทุกคนรู้ขอบเขตควรทำอะไรก่อนหลัง แบ่งงานง่าย วางตำแหน่งคนได้
:::มีความผิดพลาดคลาดเคลื่อน รับผิดชอบร่วมกัน ทำงานเพิ่ม ร่วมกันแก้ไข
:::ยืดหยุ่นต่อความคิดและวิธีการ
+2 votes
answered Dec 28, 2016 by koboab (4,140 points)
ถ้าไม่มีกำหนดเวลา มันก็ไปเรื่อยๆ ไม่สำเร็จสักทีไง
+1 vote
answered Dec 29, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)
หากว่าคุณ จขกท.  เคยได้ยิน  หรือได้เคย  >

>  ใช้บริการของ โรงเรียนสอนกวดวิชา-สอนเร่งรัดหลักสูตร.

>  ใช้ทางลัด ที่ใช้สำหรับรถยนต์ - เดิน  ฯ. เพื่อย่นระยะเวลาการเดินทาง ให้ถึงเร็วขึ้น

>  ใช้Short Cut.  ในระบบอินเทอร์เน็ต  เพื่อให้เข้าในระบบ หรือสับเปลี่ยนหน้า ได้เร็วขึ้น.

และอื่น.............

ผมว่าคุณ จขกท. ก็จะต้องเข้าใจความหมาย  ได้ดีทีเดียว.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...