รู้จักคำอุทาน โอ้ ! ..... อะไรบ้างคะ

+3 votes
59 views
asked Nov 28, 2016 in การศึกษา by say (46,090 points)
เราเริ่มก่อน:::
โอ้ โห....
^____^

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Nov 30, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Dec 1, 2016 by say
 
Best answer
โอ้โฮเฮะ !
commented Dec 1, 2016 by say (46,090 points)
อ่ะ โอ้โฮเฮะ ๆ ๆ เอาไปเล่นบ้างค่ะ
+4 votes
answered Nov 28, 2016 by ฝัน (13,010 points)
โอ้ ใหญ่มาก
commented Nov 28, 2016 by say (46,090 points)
จอคอมฯ หรือลูกมะเหงกค๊า
+3 votes
answered Nov 28, 2016 by JNS (510,290 points)
edited Nov 29, 2016 by JNS
โอ้ละเน้อโอ๋โอ้.โอ้ละเน้อผู้สาวภูไท
ใช่มีแต่ที่เรณู..ได้ฮักและที่ได้ฮู้
คือสาวภูไทสกลนคร........คริคริ
(เพลงหวาน)...5555+
>มีคำว่า"โอ้"ด้วยแหละไม่ผิดกติกาครับ
อันนี้อุทานว่า...โอ้!เพราะม๊ากก555

สวัสดีครับ^____^
commented Nov 28, 2016 by say (46,090 points)
นี่ล่ะน๊า ถ้าไม่มีกลิ่นธูปควันเทียน คนเพี้ยน ๆ เอ้ย เซียนไม่มา โอ้ แม่จ้าวข้าวเหนียวมูล
commented Nov 28, 2016 by JNS (510,290 points)
เอ๊า!..5555+
จุดธูปหรอ..มิน่าหอมเชียว..อิอิ
+3 votes
answered Nov 29, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

อ๊ะ.. จัดให้ไม่ขัด. >>>

โอ้.  >  มายกอด.  >  Oh My God.

โอ้.  >  เบบี้.  >  Oh Baby.

โอ้.  >   แฟนตาซี.  >  Oh  Fantasy.

โอ้.  >  สวีทฮาร์ท. > Oh Sweet Heart.

โอ้.  >  โฮมสวีทโฮม. > Oh Home Sweet Home.

โอ้.  >   ฮันนี่. > Oh Honey.

โอ้.  >  โอเค. > Oh OK.

โอ้.  >  มันนี่.  > Oh Money.

โอ้.  > เอ็มตี้. > Oh Empty. 

โอ้.  >  ฟูล.   > Oh Full.

โอ้.   >  เย.   > Oh Yeah.

โอ้.   >  ฟันนี่. > Oh Funny.

โอ้.   >  ฮัลโหล.   > Oh Hello.

โอ้.  >  สแนพ. > Oh Snap.

โอ้.   >  บอย.  > Oh Boy.

โอ้.   >  เกิ้ล. > Oh Girl.

โอ้.   >  นิคกะ. > Oh Nigga.

โอ้.   > สติวปิ้ด.   > Oh Stupid.

โอ้.  >  ม้าม.  >  Oh Mom.

โอ้  >  แดท. > Oh Dad.

***   โอ้.   OH.

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...