กระทู้พักยกครับ^_^...ขายยาแป๊บบ....คริคริ

+3 votes
55 views
asked Nov 20, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (511,530 points)
edited Nov 21, 2016 by JNS
ตอบคำถามมาก็หนักหยุดพักก่อน
แล้วอ่านกลอนของคนบร้าเจ้าข้าเอ๋ย
อุย!.พิมพ์ผิด..บร้าที่ไหนไม่ใช่เลย
ก็แค่เคยคนทานยารักษาใจ
ฮ่าฮ่าฮ่า!ผมล้อเล่นอย่าเห็นแปลก
เป็นความแตกต่างอารมณ์ผสมให้
มาให้อ่านกันหนอบอกต่อไป
ก็จะได้คลายความเครียดที่เบียดบัง
เจตนาพาให้ดีเท่าที่เห็น
ผ่านมาเป็นนานหลายปีไม่มียั้ง
ว่ากันไปตามเรื่องไม่เปลืองตั้งค์
อาจมีบ้างค่าเน็ตไงนั้นใช่เลย
ว่าจะเข้ามาขายยาก่อนหน้าบอก
เพิ่งนึกออกต้องทานเองเร่งเฉลย
รินเข้าปากกระโดดเอาเขย่าเลย
ถูกไหมเอ่ยวิธีทานนั้นที่ทำ
ฮิฮิฮิ!..ขอจบกลอนก่อนนะจ๊ะ
ก็ผมจะรีบไปนอนตอนหัวค่ำ
โอกาสหน้าจะมาใหม่ไม่ลืมคำ
ไม่ถลำจนลืมกัน...สุขสันต์เอย

ขอบคุณครับ^_____^

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Nov 21, 2016 by say (49,490 points)
ขอซื้อน้ำมันยางกับผงชัน
จะไป ::ยา::: กระจกตู้ปลา ขาดไรอีก
อ่อ ปูนแดง ร้านนี้มีขายเปล่าคะ
555 ยานี้ห้ามรับประทาน
สมัยก่อนที่จะมีซิลิโคนหลอด ๆ
ก็ผสมยานี้ ใช้ยานี้ยาตู้ปลา แอบฟังมา
จากคนเรือคุยกันในร้านขายยา ^___^
commented Nov 21, 2016 by say (49,490 points)
ปัจฉิมลิขิต : ฝากปลาเอิงเอยแปะไว้ที่คอมเม้นท์คุณPa-Mok
commented Nov 21, 2016 by JNS (511,530 points)
น้องเชอรี่เลี้ยงปลาด้วยหรอ
เฝ้าให้ดีล่ะ...เดี่ยวพี่แอบไปตกปลา
ในตู้นะ....อิอิ

ผงชันรู้จักครับแต่ปูนแดงไว้ทาน
กับหมากไม่ใช่เหยอออ...คิคิ

แล้ว"ครั่ง"รู้จักไหมครับ^__^
เอ!..ปลาเอิงเอยเป็นอย่างไรหนออ
commented Nov 21, 2016 by say (49,490 points)
เคยเพาะปลาขายให้ร้านขายปลาค่ะช่วงเรียนประถมห้าน่ะ จะไปตกไหวมั้ยนี่?
555 ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
+2 votes
answered Nov 21, 2016 by Pa-Mok (900,730 points)

.... ก็แค่เคยคนทานยารักษาใจ.  !

.... รินเข้าปากกระโดดเอาเขย่าเลย. !

--------------------------------------------

น้ำตา.. คือยา. รักษาใจ.

ธรรมะ.. คือยา. >  รักษาใจ.

การไป อ. เชียงคาน-การขึ้นคาน+ไม่ยอมลง.. คือยา. รักษาใจ.

ความเมตา-การให้อภัย-การปล่อยวาง-ความพอเพียง ฯ.  คือยา. รักษาใจ.

การแต่งกลอนรัก-คิดถึง-ว้าเหว่า ฯ.. คือยา. รักษาใจ.

 >  การไปนั่งตกปลาริมตลิ่ง ฯ. เพื่อฆ่าเวลา.. คือยา. >  รักษาใจ.

>  มีคนใหม่   ที่ดีกว่าคนเก่า.. คือยา. รักษาใจ.

*** สงสัยครับว่า.

ยาที่บอกขาย  คือยาอะหยัง ?

ยาอะไร ? ที่คุณทาน + กระโดด ( กระซิบบอกกันบ้างเด้อ ผู้บ่าว )

สวัสดี+ทักทายครับ คุณหนึ่ง.

image

commented Nov 21, 2016 by say (49,490 points)
พี่เค้าใจร้าย น่าตีแปะ ๆ  เอาทุกข์ไปให้ปลา
ปลาเอ๋ยปลาปิ้ง ปลานอนนิ่ง ไม่ว่ายน้ำ
ปลาเอ๋ยปลาตาย โรคไม่หาย ปลาตายเอย แง...
commented Nov 21, 2016 by JNS (511,530 points)
สวัสดีครับคุณPa-Mok
ยาที่ผมทานเป็นยาที่ขอแบ่งมาจาก
ศิลปินท่านหนึ่งครับ..
ชื่อไมค์ ภิรมย์พร(พิมพ์ชื่อถูกมะ)
ชื่อยาคือ"ยาใจคนจน"....อิอิ
(เป็นแฟนคนจนต้องทนหน่อยน้องงง..)
เพลงน่ะครับ!.....แฮ่ๆ
commented Nov 21, 2016 by JNS (511,530 points)
น้องเชอรี่อ่ะ!พี่ไม่ได้ใจร้ายซะหน่อย
ก็แค่เอาเหยื่อให้ปลาเองนะะะ....อิอิ
+3 votes
answered Nov 21, 2016 by ครูแก่ (790,650 points)
ขอให้สุขสันต์ทุกวันคืนเช่นกันครับ
commented Nov 21, 2016 by JNS (511,530 points)
ขอบคุณครับ^__^คุณครู
(ผมพิมพ์"สุขสันต์"ผิด)..ครับ
แก้ใหม่แล้วครับผ๊ม!
+4 votes
answered Nov 21, 2016 by ชมพูหวาน (27,730 points)

ขอดาวเอาไว้ให้เธอพิง
เอาไว้อิงแนบอกซบอุ่นไอ
ขอให้เธอพบฝันที่เธอใฝ่
เอาไว้เคียงข้างใจที่ใฝ่ฝัน
มีกำลังใจให้เธอทุกคืนวัน

แค่นี้ละกันฉันไปต่อไม่ได้ 5555

สวัสดีค่ะคุณหนึ่ง ^__^

 

 

commented Nov 21, 2016 by JNS (511,530 points)
สวัสดีครับ^_^คุณชมพูหวาน
ผมงี้ดีใจมากเลยครับที่เห็น
คุณแต่งบทประพันธ์มาตอบ
ซึ่งหมายถึงคุณได้รับแรงใจ
จากกระทู้กลอนของผมและ
ก็พอที่จะกลั่นกรองออกมาเป็น
บทกลอนได้...

ขอบคุณครับผม^___^
commented Nov 22, 2016 by ชมพูหวาน (27,730 points)
5555 ไม่ใช่สิ่งที่ถนัดเลยไม่ชอบแต่งค่ะ เขินๆไงไม่รู้ แต่เห็นคุณหนึ่งชอบแต่งเลยลองดูค่ะ ^___^
commented Nov 24, 2016 by ครูแก่ (790,650 points)
สู้ต่อไป โลกนี้ยังมีกลอน  ให้คะแนนความพยายามสิบส่วนสิบเลยครับ
commented Feb 4, 2017 by ชมพูหวาน (27,730 points)
ขอบคุณค่ะ คุณครูแก่ มาช้าไปมั้ยค่ะเพิ่งเห็นค่ะ
กำลังใจจากคุณครูแก่ ดีมากเลยค่ะ ^___^
commented Feb 5, 2017 by ครูแก่ (790,650 points)
ไม่ช้าหรอก รอได้เสมอครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...