ขอถามถึง ::::ตัวเลข ผู้ชม ที่มุมบนทางขวามือ ::::ค่ะ

+3 votes
49 views
asked Nov 19, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
ตัวเลข ผู้ชม ที่มุมบนทางขวามือของคำถาม
เพิ่งเห็นว่า ทุกครั้งที่เข้าไปอ่านคำถามเมื่อออกมาระบบจะนับการเข้าสู่คำถามเป็น 1 ผู้ชม
หมายถึงเมื่อเราเข้าไปอ่าน ถาม คุย บางคำถามถามตอบกันไปมาก็ไม่ใช่ผู้ชมยี่สิบสี่สิบแต่เป็นสมาชิกเพียงสี่ห้ารายเท่านั้น
อิอิ cool!  บรื๋อ !!
สมาชิกท่านใด บังเอิญเข้าออกพร้อมเราสลับคำถามห่าง ๆ กันใจตรงกันขนาดนั้น แง...

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Nov 19, 2016 by JNS (510,290 points)
selected Nov 20, 2016 by say
 
Best answer
เรื่องนี้ผมเคยเล่นแล้ว555
ลองเข้าๆออกๆดู..บางครั้ง
ยอดวิวเหมือนเดิมแต่บางครั้ง
ก็เพิ่มขึ้นในขณะนั้น

ยังเคยคิดเลยว่าใครนะจะใจ
ตรงกันณ.เวลาที่กำลังทดสอบ
เวลานั้นพอดี.......อิอิ

ทักทายครับผ๊มม^_________^
commented Nov 19, 2016 by say (46,090 points)
เหนนนนมะ รุ่นพี่เป็นผู้นำไร้เทียมทาน
 ตตตต้ะแก... ใครว้าใจตรงกันมันดึกแล้วบรื๋ออออ ทักกลับค่ะ ^__^
commented Nov 20, 2016 by JNS (510,290 points)
อุย!..งั้นใจตรงกันตอนดึกๆก็ก็...แว๊กกก!
ผะผะ..........ผู้หญิง.....คริคริ
^__^
commented Nov 20, 2016 by say (46,090 points)
กำลังฝันเหรอคะอิอิผู้หญิงที่บ้านโทรมาแว้วววว ให้ดาวก่อนเอาใจพี่สาวที่บ้านนะ ๆๆๆ
commented Nov 21, 2016 by JNS (510,290 points)
โทรฉับหรออ..เดี๋ยวๆรับแว้วววๆ
ฮาโหลลล...คือว่า..
น้องเชอรี่เค้าให้ดาวตะเองด้วยแหละ..แฮ่ะๆ

ยังไงก็ขอบคุณครับ.^__^
+3 votes
answered Nov 19, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

ขอตอบตามความรู้+ความเข้าใจที่ผมพอมีอยู่.. ดังนี้ครับ

>  หมายถึง.. จำนวนผู้ที่ ( คลิก ) เข้ามาดู-ชม-อ่าน ฯ. กระทู้คำถามนั้นๆ  ซึ่งเมื่อ จขกท. โพสต์คำถามเสร็จ  จะมีข้อความขึ้นว่า  1ครั้ง  หรือ 1ผู้ชม

>  แต่ถ้า จขกท. คลิกมาดูอีก จำนวนตัวเลขนั้นก็ยังจะคงเดิม  เพราะ.. เป็นบุคคลคนเดียวกัน

>  หากว่า  มีผู้อื่นมาดู  ตัวเลขก็จะเพิ่มขึ้น.

>  ตัวเลขจะเพิ่มขึ้น  หากผู้ที่เข้ามาดูไม่ใช่บุคคลเดิม ( จากสมาชิกอื่น ที่ได้สมัครอยู่ในระบบแล้ว ต่างไอดี )

>  ตัวเลขจะคงเดิม.. เมื่อจขกท. และ ผู้ที่เคยเข้ามาดูแล้ว ( ไอดีเดิม )

*** หมายเหตุ.

คุณจขกท. อาจจะสงสัยว่า บ้านนี้มีสมาชิกเพียงไม่กี่คน

แต่ทำไม บางกระทู้คำถามมี  จำนวนผู้ชมมากเหลือเกิน.

>  อาจจะมีผู้อื่นเข้ามาชม ( จากสมาชิก ( คนไทย ) ที่สมัครในระบบสมัครแล้ว  )  ดูเฉยๆ  ดูเสยๆ  ผ่านเลยไป แต่ไม่ตอบ.

>  และ.. เว็ปนี้  สร้างมาจากเว็ปภาษาอังกฤษมาก่อน   รายชื่อสมาชิกที่เป็นภาษาอังกฤษ เยอะมาก + อาจจะคลิกดู  แต่ไม่เข้าใจภาษา

หวังว่าคุณจขกท.  คงจะพอเข้าใจนะครับ

 

commented Nov 19, 2016 by say (46,090 points)
edited Nov 19, 2016 by say
ต้องทดลองค่ะ ความผิดพลาดของระบบเกิดได้เสมอ
ทดลองซ้ำใน 1 นาทีที่ผ่านมาดิฉันเพิ่มจำนวนผู้ชมให้เว้บได้คุณลองเล่นสิคะ สนุกดี
+3 votes
answered Nov 19, 2016 by say (46,090 points)
ตัวดิฉันสักครู่นี้เข้าชมลำดับที่8 ขอเล่นแพร้บเดี๋ยวทำงานต่อ ^___^
+3 votes
answered Nov 19, 2016 by say (46,090 points)
ดิฉันเป็นลำดับที่
9  ไม่ได้ลงชื่อเข้า ระบบบันทึก ตลอดค่ะ
^__^  เรื่องราวของระบบที่มีข้อปลีกย่อยน่าศึกษาจริง ๆ นะคะ
+3 votes
answered Nov 21, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
อาจจะเป็นทำนองนั้นก็ได้ครับ

แต่บังเอิญตัวผมเองก็ค่อนข้างชอบแบบคนน้อยๆ พอดีๆ แม้ที่นี่จะยังน้อยเกินไปบ้างก็รับได้

ยังไงข้อที่ดีมากของที่นี่ คือ ไม่อึกทึกครึกโครมมานัก

ถ้าเป็นป่าเขาก็ยังบริสุทธิ์อยู่มากทีเดียว

ถ้าคนมาเที่ยวกันเยอะๆ  ทั้ง Kaze ทั้งใครต่อใครอีก

ที่นี่ก็จะวุ่นวายไปอีกเป็นแน่
commented Nov 21, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดีครับคุณครู.
ยังจํา ไม่ลืมเลยนะครับ ( Kaze )
commented Nov 21, 2016 by say (46,090 points)
แบบนี้ดีแล้วค่ะ สบาย ๆ ค่ะคุณครู ^__^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...