รักแท้แพ้ความใกล้ชิด

+3 votes
56 views
asked Nov 12, 2016 in ความรัก by JNS (510,290 points)
เคยได้ยินได้ฟังคำนี้(รักแท้แพ้ใกล้ชิด)
มานานละ....เป็นความจริงไหมครับ!

สวัสดีมีสุขครับ^___^

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Nov 13, 2016 by Pa-Mok (891,810 points)

รักแท้.. แพ้ ( ความ ) ใกล้ชิด. !    ไม่จริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.

> สโลแกน.. ที่มาสะดุดลงตรงระหว่างกลาง + ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นได้จริง

เพราะว่า.. ถ้ารักแท้-รักจริง..  ถึงจะไกลแค่ไหน ?  ความรักที่มีอยู่  ก็ยังคงรักมั่นไม่เสื่อมคลาย

และ.. ระยะทางที่ห่างไกล  ไม่สามารถทำให้เกิดช่องว่างใดๆขึ้นได้

แต่.. กลับจะทำให้.. ความคิดถึง-ความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน.ความรักมีคุณค่ามากขึ้นไปอีก.

*** หมายเหตุ.

รักแท้.. แพ้.... แพ้.. ยาสีฟัน  ยี่ห้อ  ใกล้ชิด.............. รึเปล่า ?

----------------------------------------------------------------------

รักแท้.. แพ้ระยะทาง  !     ไม่จริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

>  แบบว่า.. หากความรักแท้.. ที่ได้ก่อเกิดขึ้นในจิตใจระหว่างเราสอง

ย่อม.. เป็นไปไม่ได้ที่จะมาแพ้   เพียงแค่ความห่างไกล   

ระยะทาง.. ที่ห่างไกล  จะถูกเผาไหม้  ด้วยไฟรักระหว่างเรา  ให้มอดไหม้

ซึ่ง.. จะช่วยย่นระยะทางที่ไกลนั้น  ให้สั้นกระชับเข้า

ระยะทาง.. ที่ไกลแค่ไหน ?  ก็ไม่ใช่อุปสรรค

เพราะ.. เราสองยึดมั่นใน.. รักแท้ที่มีคุณค่า  ระหว่างเราไม่เสื่อมคลาย.

*** หมายเหตุ.

รักแท้.. ไม่แพ้ความใกล้ชิด.. ไม่แพ้ระยะทาง  และ.. ไม่แพ้ทุกๆอย่าง.

แต่.... แต่.. อาจจะแพ้.... ค่าสินสอด   แฮ่ๆ  เอิ๊ก.

------------------------------------------------------------------

 

รักแท้.. แพ้ยาสีฟัน.. ใกล้ชิด.  >

image

 

@    รักแท้.. ไม่แพ้ระยะทาง.  >

image

 

@    รักแท้.. ไม่แพ้ใกล้ชิด.     >

image

 

commented Nov 13, 2016 by JNS (510,290 points)
อะโห!..ละเอียดถี่ถ้วนมากมายและเข้าใจได้
มียิงมุขสลับมาเป็นระยะๆเพิ่มสีสันเพื่อความ
มีอรรถรสในการอ่าน...เยี่ยมครับ!!

เรื่องนี้ยาสีฟันไม่เกี่ยวครับ..อิอิ
อ้อ!..เรื่องแพ้สินสอดน่าคิด5555

สวัสดีครับผม^___^
+3 votes
answered Nov 13, 2016 by say (46,090 points)
มีทั้งจริงและไม่จริงเท่าที่ได้ยินมา ไม่ได้ตอบกวน ๆ นะคะ แต่เราไม่เป็นอ่ะ ใกล้ชิดแค่ไหนไม่มีผลเราสติดี ใครคุยด้วยมีกี่คนเราบอกคนรักนะถามก่อนว่า เคยคุยคนนี้คบคนนี้ยังให้คบหาเป็นเพื่อนได้เปล่า เค้าจะบอกจะเตือนเราก็เชื่อ เพราะอยู่ไกลกัน แต่ไม่ใช่เพราะรักแท้ เราเป็นคนมีสติดี ::: อีกละ ^ ^ แต่ไม่ใช่คู่กันเค้าก็เสียชีวิตไปก่อน
รักแท้แพ้ใกล้ชิดเป็นข้ออ้างของคนไร้สัจจะ ที่อ้างสัจธรรมมาเป็นทนายแก้ต่างให้ความอ่อนแอของตัวเอง  ง่ะ ง่ะ ง่ะ
^________^
commented Nov 13, 2016 by JNS (510,290 points)
"เป็นข้ออ้างของคนไร้สัจจะ"
...อาา...อันนี้ก็น่าจะใช่นะครับ
แต่ที่สำคัญคนทำไม่ได้พูดนี่ซิ!
อาจเป็นเพราะหัวใจที่อ่อนไหว
ง่ายเพราะถูกคนใกล้ชิดหลอม
ละลายอยู่บ่อยๆ..อาจหลงคำหวาน
ณ.ช่วงเวลาหนึ่งซึ่งก็พอที่จะทำให้
เกิดอะไรๆตามมาได้...แบบนี้พอได้มะ
.......(แพ้ความใกล้ชิด)......แว๊วว!

ทักทายครับ^____^
+2 votes
answered Nov 13, 2016 by ครูแก่ (782,230 points)
จริงครับ

แต่ก็มียกเว้นบ้างเหมือนกันสำหรับคนที่เขารักกันแบบรักเดียวใจเดียว

แน่วแน่

ไม่มีใจเผื่อใครอีกแล้ว
commented Nov 13, 2016 by JNS (510,290 points)
แบบนี้ชัดเจนครับครู
ผมว่านะ..มีเยอะมากที่ความพยายาม
ที่จะอยู่กับความรักของตนเองให้ได้
แต่ความใกล้ชิดกลับมาทำลายกำแพง
ความห่างไกลของรักแท้เสียได้ด้วย
เหตุการณ์และสภาวะที่ลงตัวที่เกิดจาก
ความใกล้ชิดครับ

สวัสดีครับ^___^
+3 votes
answered Nov 18, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีค่ะคุณหนึ่ง

จริงค่ะ(ส่วนใหญ่) ตามความคิดคนเราจะรักใครได้ก็เนื่องจากคนๆนั้นมีเรื่องราวที่ทำให้เรา พึงพอใจ เห็นใจ ซึ่งความใกล้ชิดเท่านั้นที่ทำให้เกิดเรื่องราวแบบที่ว่าได้ค่ะ

แต่ก็มีไม่น้อยที่รักแรกพบ แต่สุดท้ายก็ต้องอาศัยความใกล้ชิดทำให้ดำเนินความรักต่อไปได้ค่ะ

ความใกล้ชิดจึงทำให้คนรักกันได้ค่ะ ^___^
commented Nov 18, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับคุณชมพูหวาน^_^
โอ้!..ลมอะไรหนอออ.หอบเอา
คุณชมพูหวานมาที่นี่อีกได้
...ฃอบคุณลม..อิอิ

จริงครับ...ความใกล้ชิดเป็นจุด
เริ่มต้นของความรัก..ยกเว้นกรณี
"รักแรกพบ"(อยู่ห่างกันนิดๆ)..ปิ๊งงงงง

ขอบคุณนะครับ^____^
commented Nov 21, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
ลมหนาวเหงาๆ มั้งค่ะ ถ้าว่างจากงานจะเข้ามาส่องบ้าง มาตอบทักทายนิดหน่อยค่ะ ^__^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...