19ชั่วโมงที่อากาศแปรปรวน เมื่อ..

+3 votes
47 views
asked Nov 10, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
edited Nov 11, 2016 by say
...เมื่อหาที่ลบไม่เจอ แหะ ๆ คำถามผ่านมานานเกือบวันแล้วเกรงใจไปละค่ะ

 ^_________^ ซื้อลูกอมจากคุณยายนั่งขายกับพื้นทางเท้า รอยยิ้มยาว ๆ คุณยายไม่ยอมขอแต่ยอมขาย
แค่ให้ช่วยซื้อหน่อย คุณยายก็ยิ้มสวย
ให้เราชื่นใจ อันนี้เราเล่าแถมให้ผู้อ่าน
^ ^

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Nov 11, 2016 by JNS (510,290 points)
selected Nov 13, 2016 by say
 
Best answer
พี่มาแล้วจะน้อยใจไปใยเล่า
เมื่อถึงคราวจะเข้ามาพาเฉลย
ที่เงียบไปเพราะงานยุ่งตุงนังเลย
มิเฉยเมยหรือทำเบี่ยงหลีกเลี่ยงไป
ความน้องเล่าเปรียบมีพี่พอรู้
ยิ้มชื่นชูแทนคำตอบก็ชอบได้
พี่ตอบแล้วน้องจ๋าจะว่าไร
จะดีใจหากรับตอบขอขอบคุณ...

คำตอบพี่ตรงประเดนป่าวละเนี่ย!
ชักงงๆซะแล้วละซิ......แห่ะๆ

ทักทายครับป๊ม^_______^
commented Nov 11, 2016 by say (46,090 points)
นั่งจ๋องเฝ้าเว้บ บรื๋อ!!
กลัวนี่นา ว่าจะไม่มีใครมาอ่ะ
ฟ้าก็อึมครึม จะม้วนเสื่อกลับบ้านทำไม่เป็นอีกแหะ ๆ
ราตรีนี้ยาวนาน สำหรับพี่ชาย ปลอดภัยสบายใจนะคะ ^__^
commented Nov 12, 2016 by JNS (510,290 points)
พี่เคยผ่านความรู้สึกแบบนี้มาแล้ว
ครั้งนั้นผ่าน24ชั่วโมงด้วยจิ..
และไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ
...หาปุ่มลบคำถามไม่มีเช่นกัน....อิอิ
สรุป..รอรอและ..รอ

ปลอดภัยดีครับผ๊ม
อรุณสวัสดิ์ครับ^___^
+3 votes
answered Nov 11, 2016 by ครูแก่ (782,210 points)
ดีเลยครับ  ช่วยได้ก็ช่วยกันไป
+2 votes
answered Nov 12, 2016 by Pa-Mok (891,780 points)

ถิ่นที่ผมอยู่อากาศเปลี่ยนแปลง+แปรปวน บ่อยๆจนกลายเป็นความเคยชิน

แต่กลับไม่มีใครขายของตามข้างทาง  เพราะ.. อันตราย.

ยังไงก็รักษาสุขภาพ+ความปบอดภัยด้วยครับ.

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...