เดินทางไปทิศใดจะมีโชค สำหรับคุณ

+3 votes
41 views
asked Nov 8, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
edited Nov 8, 2016 by say
สำหรับเราเดินทางต้อง
 ::ตะวันออก::       เท่านั้น
คำถามเอาฮา ตอบเหมือนกันได้ ^__^
แล้วมาฮากันนะคะ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Nov 8, 2016 by ครูแก่ (782,210 points)
selected Nov 10, 2016 by say
 
Best answer
ไปในทิศอะไรก็ได้ที่อยู่ข้างหน้า

เพราะเดินถอยหลังไม่ถนัด  ไม่ดี  กลัวหงายหลัง
commented Nov 8, 2016 by say (46,090 points)
55555 ^_______^
คนมีพุงนี่ฮาพุงกระเพื่อมแน่เลยค่ะ
+3 votes
answered Nov 8, 2016 by Pa-Mok (891,780 points)

สำหรับผม..   เดินทางไปประเทศทางตะวันตก   ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันตก  ตามแผนที่

โชคดี.. ไม่ได้อยู่ที่ทิศ ฯ.

แต่.. อันดับแรก  อยู่ที่ตัวเรา  ในการเตรียมความพร้อมต่างๆให้ครบ+ถูกต้อง  เช่น.

ต้องเตรียมสัมภาระ-ข้าวของต่างๆให้พร้อม-ตารางการเดินทาง-เอกสารต่างๆรวมทั้งเงิน   เมื่อทุกอย่างพร้อม  มันก็ไม่มีสิ่งใดมาเป็นข้อทำให้เกิดขัดข้อง-ล่าช้า 

มีแต่.. เดินหน้าสะดวก-ราบรื่น  ไม่ว่าจะทำอะไรก็สำเร็จเรียบร้อยไปหมด

จะถือว่า.. เป็นการโชคดี

เพราะ.. ทิศที่เราเดินทางไป 

หรือเป็นเพราะ.. การเตรียมพร้อมของตัวเราเอง  ?

คำตอบ.. อาจจะ  ไม่เก็ท ตามกระทู้คำถาม

แต่.. ตอบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง.  จึงไม่ ฮา อย่างที่จะให้เป็น.

commented Nov 8, 2016 by say (46,090 points)
ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คนทำงานจริงจังก็มีที่ไม่ตามมุกหรืออาจว่าถามไรไร้สาระ 555
+3 votes
answered Nov 8, 2016 by JNS (510,290 points)
คำตอบตามกระทู้นี้
ของผมอาจต้องรอนานนะครับ^^
สาเหตุคือ...ผมต้องเดินทางไป
หาทิดโชค(ขอใช้คำพ้องเสียงตอบ)
ทิศ>ทิดโชค
ดูว่าจะมีทิดโชคอยู่บ้านไหมจะยืมตังค์
คิคิ....แว๊!..รอนานจัง
...น้องจะรอคำตอบไหม?.....อิอิ

จริงๆแล้วไม่แน่ใจ(อันนี้สาระ)ครับ

ทักๆๆๆๆ^____^
commented Nov 8, 2016 by say (46,090 points)
555555555555เหนือความคาดหมาย ทิดโชค 5555 สุขสบายยามบ่ายค่ะพี่ชาย
commented Nov 8, 2016 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณก๊าบบ.^___^
มีสุขทุกเวลานะครับน้อง
....สงสัยจาหลับละม๊างงง...
ตื่ง..ตื่ง..ตื่งงง....มีเรื่องแล้วว...
......คิคิ^___^
commented Nov 10, 2016 by say (46,090 points)
ง่ะ:::มีเรื่องแล้ว พี่ไปถามอิคคิวซังสิ ^____^
คืนนี้เราเฝ้าระวังฟากฟ้าทะเลฝันมังกรพันสายล่อฟ้า 555
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...