"จับได้คาหนังคาเขา" ผู้ถูกจับเป็นพรานหรือคนล่าสัตว์ใช่ไหม ตอบเอาที่เข้าใจไม่วิชาการนะคะ

+3 votes
181 views
asked Nov 8, 2016 in การศึกษา by say (46,090 points)
รอคำตอบฮา ๆ แฝงสาระ อย่ายกราชบัณฑิต มานะ เราหาเป็น ^___^

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Nov 8, 2016 by JNS (510,290 points)
selected Nov 10, 2016 by say
 
Best answer
"จับได้คาหนังคาเขา"
ผู้ที่ถูกจับได้คาหนังต้องเป็นคนฉายหนัง
และผู้ดูหนัง(ภาพยนต์)......อิอิ
รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าลูกค้าและหลานค้า
ที่กำลังขายกล้วยแขก.ข้าวโป่งปิ้ง.น้ำแข็ง
ไส,ก๋วยเตี๋ยว,ฯลฯ(หนังกลางแปลง,งานวัด)

ผู้ที่ถูกจับได้คาเขาก็ต้องเป็นคนที่เอาเขา
ของสัตว์ไปวางขายบริเวณที่ฉายหนังนั่นเอง
555555+เอิ๊กกกๆๆๆ

สวัสดีครับ^_____________^
commented Nov 8, 2016 by say (46,090 points)
ง่ะ ........ สมแล้วที่เป็นรุ่นพี่  .......555555555
^______________^
commented Nov 8, 2016 by JNS (510,290 points)
รุ่นพี่อาการหนักขึ้นทุกวัน....5555+
ต๊ะ..เอ๋...^_______^
+3 votes
answered Nov 8, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

จับได้คาหนังคาเขา..  ผู้ถูกจับเป็นพรานหรือคนล่าสัตว์ใช่ไหม ?

-----------------------------------------------------------------------------

อืม.. ไม่ใช่อ่ะครับ  ผู้ที่ถูกจับได้ด้วยกล้องในภาพนี้  >  เป็นตำรวจไทย (ตะกวดไทย )

ถูกจับได้ด้วยกล้อง  โดยที่ไม่รู้ตัว..  > คาหนังคาเขา.  <  ในข้อหา  คอรัปชั่น-รับสินบน ฯ.

หรือ.. >  ที่รู้จักกันดี + เรียกกันว่า หากินข้างถนน-ตั้งด่านเถื่อน-หมาต๋ารับเงินใต้โต๊ะ-เงินค่าน้ำร้อนน้ำชา.

และ..  >  ที่หนักหน่อยก็คือ   >  เงินฟาดหัวหมา.  <

image

image

image

 

image

commented Nov 8, 2016 by say (46,090 points)
แรงนะคุณ ต้นสังกัดจัดการอยู่รู้เปล่าเวลานี้ใครถ่ายคลิ้ปมีความผิดด้วยเพราะเงินที่ยื่นจากมือเป็นหลักฐานสามารถจับได้คาหนังคาเขาว่า สมรู้ร่วมคิด สมก็ต้องไปแก้ต่าง ๆ ๆ นา นา แว้บ!!!!
commented Nov 8, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)
จะผิดแบบใดกัน ?
ก็ในเมื่อ ASTV.  เป็นผู้นํามาออกสื่อ
 ตัวหนังสือ ASTV. เห็นได้ชัดเจน  ในภาพสุดท้าย
เค้าเป็นผู้นํามาเสนอ  ผมเป็นผู้ตอบสนอง สิ่งที่เค้าเสนอ.
commented Nov 8, 2016 by say (46,090 points)
ดิฉันเขียนล้อค่ะคุณ
commented Nov 8, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)
เล่นเอาเป็นงง  แฮ่ๆ
แต่..ความก็น่าจะมีส่วนผิดอยู่บ้างนะ
ตรงที่... ไม่หลิ่วตา........  ตามพวกเค้า.
+3 votes
answered Nov 8, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)

ไม่ใช่แน่

แต่เป็นคนขโมยวัวเขามาชำแหละ

ตามมาพบทั้งคน  ทั้งหนัง  ทั้งเขา

อยู่ครบกันหมด  ทีนี้ก็สวยล่ะคุณโจร

image

commented Nov 8, 2016 by say (46,090 points)
คุณครูมีภาพประกอบด้วย โจรถูกจับแล้ว ^____^
0 votes
answered Nov 9, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)

ผู้ถูกจับเป็นz^hditme8;k,zbf8iy[

commented Nov 9, 2016 by say (46,090 points)
ไม่สบอารมณ์เลยค่ะ
คุณภาพด้อยกว่ามาตรฐาน
ตอบให้ดีกว่านี้ได้มั้ย >-<
commented Sep 11, 2017 by ตาป๊อก (1,320 points)
1 การไม่สบอารมณ์....เพราะไม่ได้ดังใจที่ต้องการจึงออกอาการแสดงปมด้อยทางการรับรู้ กระมังขอรับท่าน

2 ส่วนที่ว่าคุณภาพด้อยกว่ามาตรฐาน....ก็น่าจะเป็นไปตามมาตรฐานแบบด้อยพัฒนาทางความรับรู้ของใครคนหนึ่ง

3 ถามมาว่า...ตอบให้ดีกว่านี้ได้มั้ย >-<....ตอบว่า...ได้ครับ แต่่ต้องพิจารณาบริบทจากร่องรอยหยักของสมองที่บ่งชี้ได้จากโครงสร้างคำถามของใครคนหนึ่งขอรับท่าน

หากมีอารมณ์เคืองขุ่นประการใด กรุณาควบคุมให้อยู่ตามแนวพระท่านว่า โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า นะขอรับท่าน
+2 votes
answered Sep 8, 2017 by ตาป๊อก (1,320 points)
edited Sep 11, 2017 by ตาป๊อก
ปกติจะเห็นทั้งจับ และถูกจับ ไม่เชื่อไปดูได้
+2 votes
answered Sep 12, 2017 by ตาป๊อก (1,320 points)

หากคิดว่าคำตอบไม่ฮา แฝงไร้สาระไม่มีค่า ก็คงเป็นตัวเรานั่นแหละที่คิดไปเอง..
มองตัวเอง

สัปเหร่อสำนักกัมมัฐฐานป่าคลอง19 แนะนำกลางวงยาดองว่า ไอ้หนูเอ๊ยยย....มองคนรอบข้าง แล้วสร้างพลังลุกขึ้นมา ก้าวผ่านอุปสรรคความไม่ฮาไปให้ได้ ... เมื่อนั้นคำตอบไม่ฮา แฝงไร้สาระไม่มีค่าจะค่อยๆซึมซับจนเอ็งเคยชิน...เมื่อนั้นจงกลับมาที่ป่าช้าสำนักกัมมัฐฐานป่าคลอง19 เพื่ออัพเกรดความเข้าใจที่ไม่เป็นวิชาการแต่เป็นวิชาเกิน

สรรพสิ่งใดๆในโลกล้วนอนิจจัง อย่ายึดมั่นถือมั่น อย่าโกรธ อย่าโมโห จิตจะขุ่นมัว

ที่สวยจะสวยน้อยลง ที่ไม่สวยจะขี้เหร่มากขึ้น

555 + อิอิ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...