มีเงินยี่สิบบาทสำหรับมื้อกลางวันซื้ออะไรมารับประทานดีคะ

+3 votes
45 views
asked Nov 5, 2016 in อาหาร by say (46,090 points)
เห็นบ่อยเหมือนภาพซ้ำคือ คนขี่มอเตอร์รับจ้างเดินวนดูอาหารทำท่าทางอยากรับประทานค่ะ แต่กลับไปซื้อบะหมี่กระป๋องกดน้ำร้อนแล้วไปจ่ายเงิน 15-19บาท

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Nov 5, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Nov 7, 2016 by say
 
Best answer

ข้าวเหนียว-หมูปิ้งก็พอได้ครับ

image

commented Nov 5, 2016 by say (46,090 points)
ใช่-ใช่เลยนะคะ สารอาหารครบ
ลืมไปเลยเพราะตั้งใจจะงดหมูสงสารมันอ่ะค่ะ
+3 votes
answered Nov 5, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

หากไม่ว่ากัน  ขอแนะนำ  จากข่าว-เหตุการณ์  ณ. ปัจจุบันนี้.

 ร้านสู้แค่หมด  อยู่ที่ หมู่ 2 แขวงหนองจอก เขตคลอง 10 มีเจ้าของร้านคือ ลาตีฟะห์ หรือ ฟะห์  เมนูเด็ดของร้าน ได้แก่ ผัดกะเพรา ไก่กระเทียม ผัดซีอิ๊ว ราดหน้า ก๋วยเตี๋ยว ไก่ เป็ด เนื้อ และโรตีมะตะบะ แต่ถ้าเพิ่มไข่ดาว หรือสั่งพิเศษ จะขายจานละ 20 บาท  โทร. 0 2988 6992.
>  ก๋วยเตี๋ยวห้อยขาลุงอู๊ด จ.นนทบุรี ตั้งอยู่ที่ย่านวัดแสงศิริธรรม ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นบ้านไม้ติดริมน้ำที่ปรับปรุงเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว  เมนู  ก๋วยเตี๋ยว เนื้อทุกชนิด  ราคา 20บาท.

>  ร้านเจ๊พรคนสวย (สาวแต่งซิ่ง) จ.ระยอง  ตั้งอยู่ที่ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง เจ้าของร้านชื่อว่า สมพร ทองรัศมี หรือเจ๊พร เธอทำอาหารราคาถูกขายมากว่า 13 ปีแล้ว ทำเองคนเดียว ทั้งอาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว  ส้มตำ  เมนูเด็ดๆ ของร้านก็มีตั้งแต่ ก๋วยเตี๋ยวไก่-หมู ชามละ 20 บาท ข้าวผัด 20 บาท ข้าวผัดกะเพรา 25-30 บาท ชามใหญ่กินอิ่ม .

ร้าน ป้าอ๋อย-ลุงหมึก จ.ราชบุรี  ตั้งอยู่ที่ซอยชุมชนวัดมหาธาตุ ถ.เพชรเกษม ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี มีเจ้าของร้านชื่อว่า อ้อย ทับทิม หรือ 'ป้าอ๋อย' และ วันชัย คุณเจริญ หรือ 'ลุงหม.   เมนูอาหารตามสั่งทุกอย่างราคา 20บาท

>  ร้าน เจ๊ตุ้ม จ.ราชบุรีตั้งอยู่ในซอยชุมชนสันคู เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ที่นี่เป็นร้านขายข้าวแกง 10 บาท ที่ครองใจนักชิมย่านนี้มานาน 16 ปีแล้ว โดยมีป้ายหน้าร้านโดดเด่น  เมนูเด่นๆ ของร้าน ได้แก่ ผัดเผ็ดหมูป่า ผัดกะเพราหมู ผัดเผ็ดปลาดุก ผัดขิง ข้าวคลุกกะปิ ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ก๋วยเตี๋ยว ถ้าสั่งไข่ดาวเพิ่มอีก 5 บาท เธอ

----------------------------------------------------------------------

ร้านอาหารที่บริเวณสนามหลวง   ( แจกฟรี 1 ปี )    >

image

image

image

commented Nov 5, 2016 by say (46,090 points)
edited Nov 5, 2016 by say
เยอะเลยนะคะนี่ มอไซรับจ้างน่าจะรู้จักดีแต่เลือกบะหมี่ถ้วย
วันนี้เจอพี่ทหารแกเลือกซื้อกล้วยหอมหนึ่งลูกกับขนมอีกชิ้นแกถือแบ๊งยี่สิบรอจ่ายเงิน ความอิ่มกับพอใจคงอยู่ที่เลือกเองสินะคะ
+3 votes
answered Nov 6, 2016 by JNS (510,290 points)
มีเงิน20บาท...ผมงี้นึกถึงข้าวเหนียว
กับหมูปิ้งหรือไก่ย่างไม้เล็กๆในราคา
พอได้นั่นละครับ..

สวัสดีครับ^__^
commented Nov 6, 2016 by say (46,090 points)
วววสวัสดีค่ะ วววว เราเข้าสู่โหมดเหนื่อยอ่อนทำงาน ^____^
พี่เราโหมดพร้อมทุกสถานการณ์สินะคะ
^____^  คิดถึงน้องเกดพี่ตามหน่อยวันนี้กินอะไรดี เอาขนมไรจะซื้อมาฝาก ให้น้องนะไม่ใช่พี่55
commented Nov 6, 2016 by JNS (510,290 points)
น้องอ่ะ.....แว๊!
พี่จะไปตามที่ไหนดีละเนี่ย!
แต่ไม่ตามดีก่า..ไม่มีหนมเป็น
รางวัล.....คิคิ

ซาาาหวัดดีกั๊บบ^___^
+2 votes
answered Sep 11, 2017 by ตาป๊อก (1,320 points)
edited Sep 11, 2017 by ตาป๊อก

พฤติกรรมของคนขี่มอเตอร์รับจ้างบ่งชี้ว่ามีสติ ไม่ทำการเกินตัว ดีมาก ขอชมเชย... แต่เค้าจะขาดสารอาหารที่จำเป็น... ถ้าแถวนั้นมีโรงเจ หรือใกล้สันติอโศก แนะนำเข้าไปได้ครับ เพราะเค้ามีการบริจาคทานแบ่งปัน.... รับรองอิ่มจังตังต์ครบ....ถ้าทำทุกวันเพียง 7 วัน ก็จะมีเงินออม 140.- 

หรือถ้าเป็นคนไม่คิดมากเกินควร ก็ไปติดต่อซุบซิบคนห่มผ้าเหลืองที่ปลอมตัวบิณฑบาต เหมาอหารพร้อมน้ำ 3 มื้อ 20.- บางทีมีแถม555

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...