ขอคำแนะนำ มีวิธีพกพาหมายเลขโทรศัพท์ติดตัวอย่างไรบ้าง

+3 votes
104 views
asked Nov 5, 2016 in คอมพิวเตอร์ by say (46,090 points)
หมายเลขโทรศัพท์บันทึกในโทรศัพท์
ถ้าโทรศัพท์หายก็ลำบาก เพราะนึกไม่ออกเลย จำได้แค่ สิบหลักที่บอกเบอร์เพื่อนไม่ได้ นี่ล่ะค่ะ 191 199  1111  ^ ^
:::ที่จดใส่สมุดก็อยู่ที่บ้าน T T
:::ตู้โทรศัพท์สาธารณะก็เลิกให้บริการกำลังถอดถอนอยู่
เคยมีประสบการณ์ขำ ๆ คือ ยืนอยู่หน้าบ้าน
ลืมกุญแจก็โทรเข้าเบอร์บ้าน โทรซ้ำ ๆ จนนึกได้ก็โทรหาน้องสาวบอกว่า "ลืมกุญแจ-เบอร์บ้านวางสายไม่สนิทล่ะ"
น้องบอก"เบอร์บ้านยกเลิกแล้วแล้วทำไมตัวเองไม่กดกริ่ง" เออเนอะ555

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Nov 5, 2016 by Pa-Mok (891,880 points)

ขอแนะนำให้ลองใช้.

1. USB   Flash Drive.  >  ด้วยการ พิมพ์เบอร์โทรฯ. ที่ต้องการเซฟทั้งหมด  แล้วทำการนำไปเก็บไว้ใน  Flash Drive.  ซึ่งสามรถเชื่อมต่อกับ คอมฯ.-ไอแพด-เครื่องพิพม์ ฯ.ได้

>   2. SDHC  UHS-I  Digital Memory Card.   >  วิธีการแบบเดียวกับข้อแรก  ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับคอมฯ.-ไอแพด-เครื่องพิพม์ + กล้องถ่ายรูป ฯ.ได้.

 

@  > USB  Flash Drive.  >  

image

image

image

 

@  >  SDHC  UHS-I Digital  Memory Card. 

image

image

commented Nov 5, 2016 by say (46,090 points)
ฮ้า! ถ้าโทรศัพท์หายจะต้องหาไปสถานีตำรวจก่อนเลยเพราะเอาไดรฟ์ไปเปิดเอาหมายเลขโทรศัพท์และขอยืมโทรศัพท์โทรหาเพื่อนหรือพี่น้อง เป็นแนวคิดที่ไม่เคยนึกถึงมาก่อนค่ะ มีมีไดรฟ์จิ๋วห้อยคอป้าได้ ขอบคุณค่ะ คุณ Pa-Mok ^____^
commented Nov 6, 2016 by Pa-Mok (891,880 points)
สวัสดีครับ.
หากว่าคําตอบ  ก่อเกิดประโยชน์ต่างๆตามมา  
ผมก็ดีใจ  ต่อประโยชน์ต่างๆที่เกิดขึ้น + มีกําลังใจ  ที่จะหาข้อมูลมา แชร์แ& แบ่งปัน  กันในคราวต่อไป.
+3 votes
answered Nov 5, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)

งั้นก็รีบกดกริ่งเสียเลยครับ

สวิทซ์กระดิ่ง Panasonic

commented Nov 7, 2016 by say (46,090 points)
ครู ครู กริ่งเสีย ^__^ ตอนนี้จดใส่กระดาษใส่ในกระเป๋า แต่ละใบ และสำรองไว้หยิบติดมือเวลาไปไหน ๆ เรียบร้อยค่ะ
+3 votes
answered Nov 6, 2016 by JNS (510,290 points)
นอกจากใช้ความจำด้วยตัวเองแล้ว
วิธีของคุณPa-Mokน่าจะดีที่สุดครับ

สวัสดีครับ^___^
commented Nov 6, 2016 by Pa-Mok (891,880 points)
สวัสดีครับคุณหนึ่ง.
ไปแอบอยู่ที่ไหน  ?  หรือว่างานยุ่ง
สบายดีรึเปล่าครับ ?
commented Nov 6, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับคุณPa-Mok
ไม่แอบครับ..บางครั้งผมแวะมาแป๊บๆ
ก็ต้องกลับเพราะมีภาระเยอะไปหมด
พอมีเวลาก็ตอบบ้างอ่ะครับ

สบายดีครับ
ขอบคุณครับผม^_^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...