การเพิ่มสัตว์เลี้ยงเข้ามาในชีวิตต้องคิดขนาดไหนหรือมันเข้ามาในชีวิตได้อย่างไร ^___^

+3 votes
43 views
asked Nov 4, 2016 in การศึกษา by say (46,090 points)
ตื่นนอนมาไม่มีเรื่องยุ่งยากใจ ส่วนใหญ่เราหิว! แต่มาอ่านข่าวเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อมแล้วเกิดคำถาม
คนเราจะหาเลี้ยงชีวิตตัวเอง จะสร้างครอบครัวกัน แล้วสัตว์เลี้ยงนี่เพิ่มมาได้อย่างไร
คำตอบของเราคือ ความตั้งใจเดินหา เดินไปอุ้มมา ใช้เวลากับพวกเขาจริง ๆ เสียสละได้ มันคงเป็นบุตรบริวารแต่ปางก่อนค่ะ :::ขนาดนั้น:::

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Nov 6, 2016 by JNS (510,290 points)
selected Nov 7, 2016 by say
 
Best answer
คิดไม่นานครับ^_^
เป็นคนที่ชอบสัตว์เลี้ยงอยู่แล้ว
หากสถานที่ๆอยู่สามารถทำได้
ก็จะจัดหามาเลี้ยงทันที

แม้แต่เวลาเจอแมวหรือสุนัข
ที่หลงทางมา..ก็อยากเลี้ยงให้เขา
อยู่สบายๆไม่อยากให้เป็นเด็กเร่ร่อน
ต่อไป(เด็กเร่ร่อน>แมว.สุนัข).......อิอิ

อรุณสวัสดิ์ครับ^_____^
commented Nov 6, 2016 by say (46,090 points)
ดีแล้วค่ะถ้าไม่พร้อมจะหนักที่ศรีภรรยาต้องดูแล ก็ครึ่งชีวิตพี่อยู่ที่ทำงานอ่ะเนอะ
commented Nov 6, 2016 by JNS (510,290 points)
เอ๊าา..จริงด้วยจิ...แต่ไม่ต้องกังวลหรอกครับ
คนนั้นน่ะหลงสัตว์เลี้ยงยิ่งกว่าพี่อีกแน่ะ....
...คอนเฟิร์มมมมม..ครับ^__^
commented Nov 7, 2016 by say (46,090 points)
น่า^____^ รัก ^____^ อ่ะ
+3 votes
answered Nov 4, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)

แล้วสัตว์เลี้ยงนี่เพิ่มมาได้อย่างไร  ?

จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา   เมื่อครั้ง  แรกจำความได้  ซึ่งมีสถานะเป็นผู้ตามในครอบครัว.

 พ่อ.. เป็นผู้นำครอบครัว.. แม่.. เป็นผู้บริหารครอบครัว.

 สุนัข.. เป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว  โดยผู้บริหาร ฯ. จัดหามา   

ส่วน ปลา + นกต่างๆ  เป็นฝีมือของผู้นำ ฯ.

------------------------------------------------------------------------------
มันคงเป็นบุตรบริวารแต่ปางก่อน... ?

อืม.. หากไม่ว่ากัน.. คำตอบของผมคือ..

ผม..ไม่เชื่อเรื่องแบบนั้น  มันโต้แย้ง-คัดค้านกันในจิตใจ-ในความคิด-ในเหตุผล-การกระทำ-การพิสูจน์ ต่างๆมากมาย  ทั้งในแง่ของทฤษฎี+การปฎิบัติ.

commented Nov 4, 2016 by say (46,090 points)
ไม่ว่ากันค่ะ อรุณสวัสดิ์
+3 votes
answered Nov 4, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
เข้ามาได้โดยวิธีเดินไปหา   แล้วเริ่มบุตรเมื่อปางก่อนต่อไป

ยินดีด้วยจริงๆ ครับ
commented Nov 5, 2016 by say (46,090 points)
อรุณสวัสดิ์ค่ะ เชอรี่ขอโทษนะคะเขียนตามใจทำให้เข้าใจผิดแล้ว
:::ขนาดนั้น:::คือเปรียบเทียบค่ะ หาใช่หากันจนเจอไม่ ^_____^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...