@ > ตกหลุม ?

+3 votes
38 views
asked Nov 3, 2016 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (892,520 points)

. ครั้งหนึ่งในชีวิต เคยมั๊ย ที่เกิดอาการ ตกหลุมอากาศ ตกหลุมรัก ในขณะเดินทาง.

 

@   Falling in love.  >  ตกหลุมรัก.  >

image

image

image

 

 @  Airplane ( Falling in) turbulence.  >  ตกหลุมอากาศ.  >

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Nov 3, 2016 by say (46,090 points)
ถามได้ตรงเวลาเพิ่งหม่ำขนมจีบหมดค่ะ เคยสิคะตอนวัยรุ่นอ่ะนะ นั่งรถประจำทางไปโรงเรียนนั่งอ่านหนังสือไปด้วยเด็กเพี้ยนนะไม่ใช่เด็กเรียน ^ ^ น็อตที่แว่นตาเกิดหลวม:: ตะแง๊ว ๆ ทำไงทำไง แล้วก็มีไขควงจิ๋วยื่นมา "เอ่อ..ผมมีไขควงครับ"
ตกหลุมรักฉับพลันค่ะ เล่าเท่านี้จะทานจั่ง(ขนมจ้าง) แล้ว
ส่วนหลุมอากาศไม่เคยค่ะกลัวเครื่องบิน เพราะฝันบ่อยว่าเป็นทหารในสมรภูมิที่มีแต่ความตายและไฟฟอนตามหาคนรักไม่เจอตัดสินใจขึ้นคอปเตอร์แล้วก็ถูกยิงตกค่ะ
commented Nov 4, 2016 by Pa-Mok (892,520 points)
วาว.. บนรถเมล์  อุปกรณ์-เครื่องมือ ( ไขควงจิ๋ว )  
 เข้ามาช่วยแก้ไขสถานะการณ์ได้เหมาะเลย
แบบนี้ต้องมีเหตุให้ ( บังเอิญ ) ขึ้นรถเมล์คันเดียวกัน ( บ่อยๆ )

อืม.. อุดมสมบรูณ์ดีจัง ( อาหาร+ขนม ) ไม่ขาด มีแต่เหลือ
ขนมจีนแบบใดกัน ?  น้ำยา-น้ำพริก-ซาวน้ำ ฯ.
สงสัยอ่ะครับ  ขนมจ้าง ?  เป็นแบบใดกัน  
รู้จักแต่ขนม.. จ่าง-จั้ง

แหม..ฝันได้เป็นเรื่องราวดีแท้  
ผม.. ก็ยังไม่เคยขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ซักที  เพราะ..ดูไม่น่าปลอดภัย.

ขอบคุณครับที่ตอบ+แชร์ประสบการณ์........ครั้งเมื่อวันวาน
commented Nov 4, 2016 by say (46,090 points)
อาหารจีนค่ะ :::ขนมจีบ; ใช้แผ่นแป้งห่อหมูสับหรือกุ้งหรือปู ที่ปรุงรสแล้วด้วยเครื่องเทศ การห่อขนมนี้ใช้วิธีจับแผ่นแป้งห่อไส้แล้วจับจีบตรงปลายให้สวยก่อนนำไปนึ่งค่ะ สุกแล้วโรยกระเทียมเจียวให้หอม รับประทานกับน้ำจิ้มมีรสหวานเผ็ดเล็กน้อยค่ะ
ส่วนขนมจ้างเป็นเสียงเพี้ยนคนไทยออกเสียงเรียกตามสบายค่ะคนจีนทำขายก็เรียกตามไปขายได้ไม่ว่ากัน ^^
หรือจั่ง ทำจากข้าวเหนียวผสมกับเครื่องปรุงคือกุ้งแห้งตัวใหญ่ แปะก้วย หมูหมัก ไข่แดง กุนเชียง ถั่วลิสง เกาลัด เห็ดหอม มีวิธีการปรุงส่วนผสมเป็นเฉพาะตัวผู้ทำ
แต่เป้าหมายคือ ขนมนี้ทำแล้วต้องเก็บไว้ทานได้ สะดวกเวลาเดินทาง
เครื่องครบก็ห่อข้าวเหนียวเครื่องปรุงเหล่านี้ด้วยใบไผ่เป็นรูปสามเหลี่ยมมัดให้แน่นนำไปนึ่งค่ะ
อร่อยมากหึหึ
commented Nov 4, 2016 by Pa-Mok (892,520 points)
ขอบคุณครับที่อธิบายให้ได้เข้าใจ
คุณโชคดีมีอาหารที่ชอบให้เลือกได้.
+3 votes
answered Nov 4, 2016 by ครูแก่ (782,730 points)

เคยเฉพาะ  Falling in love. ครับ

commented Nov 4, 2016 by Pa-Mok (892,520 points)
สวัสดีครับคุณครู.
อ๊ะ.. แล้วสานต่อไปไกล+นานแค่ไหน ?
หรือว่า.. สะดุดปุ๊บ  ก็เลยหยุดปั๊บ  แฮ่ๆ
ขอบคุณครับคุณครูที่บอก.
commented Nov 5, 2016 by ครูแก่ (782,730 points)
ตกลงไป แล้วขึ้นไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ครับ
+1 vote
answered Nov 6, 2016 by JNS (510,290 points)
เอ่อ...เคยเฉพาะตกหลุมรักครับ...อิอิ
อ่าาา...ฟินนนน
ขณะเกิดเหตุการณ์เป็นช่วงแห่ง
การเดินทางจากวัยเอ๊าะๆ-->ไปสู่วัยรุ่น
ระหว่างม.ปลายนั่นเอง....แต่แล้วก็สาน
ต่อไม่ติด....แฮ่ๆ....เอิ๊กกก~~>เศร้าาาาา

ส่วนหลุมอากาศไม่เคยครับ.
สวัสดีครับ^___^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...