ทุกท่านครับ..ท่านเป็นสมาชิกกี่เว็บไซต์เอ่ย?

+4 votes
61 views
asked Nov 1, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
edited Nov 1, 2016 by JNS
~~>เอาเป็นว่าทุกเว็บบอร์ด
เลยนะครับ!

มิมีไรเพียงถามไปใคร่อยากรู้
จงอุ้มชูโปรดนำแจ้งแถลงไข
เอานิดน่ามาตอบกันอย่าหวันใจ
โปรดช่วยไขตามข้อ..ขอขอบคุณ

**(บอกจำนวน..และเล่าด้วยก็ได้)**
นะนะนะ......นะครับ^__^ยิ้มให้แล้ว

สวัสดี+ทักทายทุกท่านครับผม^_^

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Nov 2, 2016 by say (46,090 points)
edited Nov 2, 2016 by say
ซา-หมัย-นี้ ถาม ๆ ตอบ ๆ ในกลุ่มที่สนใจ
กันเฉพาะเรื่องมากกว่าค่ะ
::: การสื่อสารแบบกลุ่มขยายไป มีทั้งไลน์ อินสทาแกรมและเฟสบุ้ค ให้ติดตาม-สนทนา-หาข้อมูลค่ะ
แล้วเรา::: ชอบไปดู ๆ เว้บ บล็อค กลุ่ม เพจต่าง ๆ
ทั้งอ่านทั้งตอบและเขียนแปะ ๆ
ถ้ามีอะไรสงสัยเราถามไปที่ต้นสังกัด
เอ้ยผู้เขียนเลยค่ะ

ทั๊ก-ทาย ค่ะ
^____^ วันนี้เขียนเป็นคำอ่านเล็กน้อย
commented Nov 3, 2016 by JNS (510,290 points)
ขยันหาความรู้จริงๆนะครับ!(แหล่มเลย)
ฝันดีครับ>_<
+5 votes
answered Nov 2, 2016 by phattrasaya (65,370 points)
3 เวปไซต์ค่ะ
commented Nov 3, 2016 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ^^
+5 votes
answered Nov 2, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
2  ครับ

ที่นี่กับเว็บกีฬา
commented Nov 3, 2016 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ^_^คุณครู
+5 votes
answered Nov 3, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)

กระทู้คำถามนี้.. มีนัย.. ล้วงข้อมูลความลับ

แต่.. ก็ยินดีจะขยาย-บอกให้………….. ( เพียงครึ่งเดียว )  >>>

1. AnswerThai.  >  ถาม-ตอบ แบบรวมมิตร ภาษาไทย  มีสมาชิกระดับ รุ่น พี่-น้อง-ลุง-ป้า-น้า-อา + ......  เกย์-ควีนส์-เลส-ใบ

2.  Google News.  >  ข่าวเกี่ยวกับโซเชี่ยลมีเดีย-ไอโฟน-เทคโนโลยี่-คอมพิวเตอร์ระหัส GIG-TB-BHD-4K etc.

3. MSN. News & Entertainment.  > ข่าวภายในประเทศ-ข่าวของรัฐบาล-ข่าวท้องถิ่น-ข่าวต่างประเทศ-ข่าวการเมือง-ข่าวเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว-ข่าวโภชนาการ-ข่าวเกี่ยวยาทุกประเภท-ข่าวที่พักอาศัย-ข่าวเกี่ยวกับตลาดหุ้นราคานํ้ามัน-ทอง ฯ..

4. US.popular Machine.  >   เกี่ยวกับไฟฟ้า-เกี่ยวกับเครื่องยนต์-เครื่องมือ  ที่ผลิตขึ้นมาใหม่ล่าสุด + แลกเปลี่ยนความรู้ทางเทคนิค-ปัญหาการดูแลรักษา-ซ่อมบำรุง-การหาแหล่งซื้ออะหลั่ย.

5.  US.Sports.  >  ข่าวกีฬาประเภทต่างๆในประเทศทั่วทุกรัฐ-ต่างประเทศ+การจองตั๋วดูกีฬา+อุปกรณ์เกี่ยวกับกีฬาทุกประเภท.

commented Nov 4, 2016 by JNS (510,290 points)
เอ่อ..เป็นการล้วงข้อมูลโดยไม่ได้ตั้งใจครับ..อิอิ
ว่าแต่ว่า..ที่ตอบให้ครึ่งเดียวเนี่ย!ก็เยอะอยู่นาา
ผมเป็นสมาชิกเว็บฯแค่1/3ของคุณเท่านั้นเอง

ขอบคุณและ
สวัสดีครับ^_^
commented Nov 4, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)
สวัสดี-ทักทายครับผมคุณ...........CIA.
คือว่า.. ผมไม่ได้ใช้พร้อมกันในเวลาเดียวครับ
จะใช้ก็เมื่อต้องการหาข้อมูลเท่านั้น.
หวังว่าคุณคงจะสบายดีนะครับ.
+5 votes
answered Nov 3, 2016 by ลูกชายพระอาทิตย์ (1,970 points)
edited Nov 3, 2016 by ลูกชายพระอาทิตย์
Pantip

Myquestion thai

Answer thai

Yahoo (ไม่รู้ปิดตัวไปรึยัง ไม่ได้เข้าไปได้พักใหญ่ ๆ แล้ว ฮะ ๆๆๆ)

Ok Nation

Kapook.com

Facebook

Line

instagram

(น่าจะหมดแล้วมั้ง หากมีเว็บไหนน่าสนใจช่วยบอกหน่อยนะครับ ว่างเกิ๊น. 555)
commented Nov 4, 2016 by JNS (510,290 points)
โอ้โห้!!..เยอะมั่กๆ

ส่วนผมคงไม่รู้ว่าเว็บไหนที่น่าสนใจ
เพราะคงรู้ไม่เท่าคุณแน่ๆ...
จริงนะ..ไม่ไดโม้........

ขอบคุณครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...