ดีใจสุดๆครับ^_^ที่อัปโหลดยูทูปได้

+4 votes
36 views
asked Oct 25, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
edited Oct 25, 2016 by JNS
ผมจัดทำคลิปVDOเพื่อแสดงความอาลัย
และรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ
ขององค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว(ร.9)ครับ
(เป็นบทกลอนที่แต่งขึ้นด้วยใจ)

ตั้งใจทำมาก..แต่ด้วยอุปกรณ์ที่ไม่พร้อม
ผมใช้เวลาหนึ่งคืนกับการอัปโหลดอีก
หนึ่งวันเต็มๆ...พอทำสำเร็จผมดีใจมาก

ทุกท่านครับ....^_^
ใครอยากฟังเสียงหล่อๆบ้าง......คริคริ
ไปกันได้เลยครับ
-->..ที่-->Youtube.
ชื่อผม..Jamnong Somjing
(อยากนำลิงค์มาฝากจัง..แต่ทำไม่ได้)

ขอบคุณ..และ..
ทักทายทุกท่านครับ^_^

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Oct 26, 2016 by say (46,090 points)
edited Oct 27, 2016 by say
ดีใจด้วยค่ะ ^^ ทำได้แล้ว
commented Oct 26, 2016 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ^___^น้อง
ไปดูแล้วรึยัง?

มีความสุขนะครับ^___^
commented Oct 26, 2016 by say (46,090 points)
ดูเมื่อกลางวันค่ะ
เช้าไปเห็นที่ยูทูบแต่ไม่ได้ดูแวะมายินดีก่อน
สุขสบายดี สามวันนี้ฝนจะมาก ดูแลสุขภาพด้วยค่ะพี่ชาย
commented Oct 27, 2016 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณมากนะครับ^__^น้อง
+4 votes
answered Oct 26, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
ดีใจด้วยครับ  ยอดเยี่ยมมากเลย

 

อ้างอิง

commented Oct 26, 2016 by JNS (510,290 points)
edited Oct 26, 2016 by JNS
สวัสดีครับครู^^
ครูครับ..มีอีกลิงค์นึงที่มีเสียงผม
อ่านบทกลอน(ที่ผมอยากบอก)
คุณครูได้เข้าไปดูรึไม่ครับ!

ชื่อคลิป.."บทกลอนน้อมถวายอาลัยพระบาท
สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช(ร.9)"
(คือ..หากคุณครูจะกรุณาแปะลิงค์นี้ด้วยผมจะ
ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ!

ผมต้องขอบคุณ..คุณครู
ที่แปะลิงค์แรกมาด้วยครับ!^____^
commented Oct 27, 2016 by say (46,090 points)
ลิ้งค บทกลอนค่ะ พอดีเก็บไว้
commented Oct 28, 2016 by JNS (510,290 points)
เย้!..น้องใจดีอีกแล้ว
ขอบคุณมากนะครับ^______^
commented Oct 28, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
ขอบคุณคุณ Cherry ที่กรุณาปฏิบัติแทนแล้วเรียบร้อยเลย
+3 votes
answered Oct 27, 2016 by say (46,090 points)
ลิ้งคบทกลอนค่ะ

 พอดีเก็บไว้เห็นบ่นอุบอิบอยู่ที่คำตอบคุณครูว่าจะให้ลงลิ้งคท่านคงไม่ได้ย้อนไปอ่าน
commented Oct 28, 2016 by JNS (510,290 points)
น้องเชอรี่ใจดีจัง..น่ารัก
แต่พี่ไม่ได้บ่นนะ..แค่ทำปากขมุบขมิบ
เป็นไปตามวัยเท่านั้น....อิอิ

ขอบคุณอีกครั้งนะครับน้อง^______^
+2 votes
answered Oct 28, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)
edited Oct 28, 2016 by Pa-Mok

อ๊ะ.. สร้างเอง - เล่นเอง – พากย์เอง

สุดยอดครับ คุณหนึ่ง

ขอคาระวะด้วยใจ  ที่ทำให้เพื่อ  >  พ่อหลวง.

สวัสดี-ทักทายครับผม.

>  บทกลอนน้อมเกล้าถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ.

------------------------------------------------------------------------------------

>  ขอน้อมเกล้าสำนึกมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้

commented Oct 28, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับคุณPa-Mok

คือ..ผมอยากจะทำอะไรขึ้นสักอย่าง
เพื่อรำลึกนึกถึงพระองค์ท่านและให้
ยังคงอยู่ได้ตลอดไปตราบนานเท่านาน
ก็จึงจัดทำขึ้นมาครับ..และหวังว่าสิ่งที่
ผมทำนี้จะอยู่ในเว็บไซต์ยูทูปตลอดกาล

ขอบคุณนะครับ^_^ทีนำลิงค์มาฝากด้วย
สวัสดี+ทักทายครับผม
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...