@ > ประเภทไหนที่ชอบ ?

+3 votes
44 views
asked Oct 20, 2016 in กีฬา by Pa-Mok (892,520 points)

>  1. กีฬาประเภทไหน  ?  ที่ชอบติดตามดู

>  2. กีฬาประเภทไหน  ?  ที่ชอบเล่น

>  3. ประเภทรำพัด ( เล่นไพ่ )ของคุณผ.ญ. & ประเภท ซื้อหญ้าให้ม้า ของคุณผ.ช.   ถือว่า >  เป็นกีฬา – เป็นการทำบุญ รึเปล่า  ?

 

@  A merican Foot Ball.  >

image

image

image

@  Hocky.  > 

image

image

@  Basketball.  >

image

@  Baseball.  >

image

image

@  Car Race.  >

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Oct 20, 2016 by say (46,090 points)
ไม่เล่นไพ่ไม่ตามดูกีฬาค่ะ แต่ถ้าดูข่าวมีข่าวกีฬาก็ดู ตื่นตาตื่นใจไปตามนั้นค่ะ
+2 votes
answered Oct 20, 2016 by ครูแก่ (782,730 points)

 1. กีฬาประเภทไหน  ?  ที่ชอบติดตามดู

- ฟุตบอล

>  2. กีฬาประเภทไหน  ?  ที่ชอบเล่น

-ปั่นจักรยาน

 3. ประเภทรำพัด ( เล่นไพ่ )ของคุณผ.ญ. ประเภท ซื้อหญ้าให้ม้า ของคุณผ.ช.   ถือว่า >  เป็นกีฬา – เป็นการทำบุญ รึเปล่า  ?

-  เปล่า เรียกว่า เกมน่าจะเหมาะกว่า

+1 vote
answered Oct 24, 2016 by JNS (510,290 points)
ชอบติดตามดูกีฬาแมชดังๆของ
วอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทยครับ
ส่วนที่ชอบเล่นคือเซปัคตะกร้อครับ
+1 vote
answered Feb 2, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
กีฬาที่ชอบติดตามดู : ไม่มีไม่ติดตามอะไรเป็นพิเศษค่ะ ถ้าจะดูฟุตบอลก็ไปดูคนแตะบอลมากกว่า หล่อ เท่ อิอิ
กีฬาที่ชอบเล่น : เด็กๆเล่นวอลเลย์บอล โตมาไม่ได้เล่นเลย ออกกำลังด้วยโยคะที่บ้าน
รำพัดก็เล่นไม่เป็นซะอีก เวลาไปเที่ยวเพื่อนๆชอบเอาไปเล่น ขำๆก็เป็นคนนั่งดูซะมากกว่า
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...