@ > ที่ชอบเป็นประจำ.

+3 votes
35 views
asked Oct 19, 2016 in อาหาร by Pa-Mok (891,880 points)

>  1. อาหารเช้าอะไร  ?  ที่เพื่อนๆชอบทานเป็นประจำ.

>  2. ชอบทำเอง  หรือถนัดซื้อ  ?

 

image

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Oct 20, 2016 by say (46,090 points)
edited Oct 20, 2016 by say
อาหารเช้าช่วงนี้คุมน้ำหนัก ชอบซอฟท์ชีสกับขนมปังโฮลวีทไม่ปิ้งเครื่องดื่มกาแฟร้อน
กาแฟเช้าตอนนี้เป็นแบบสำเร็จรูปเอ็กเพรสโซ
กาแฟสดดิ้บเองง่าย ๆ จากแผ่นกรองย้ายไปบ่าย
ชีสเลือกซอฟท์ชีสทำจากนมสดเพราะไม่ดื่มนม เข้ากันกับขนมปังไม่ปิ้งรสมันกลมกล่อมกับกาแฟที่เลือกมา อิ่มและสะดวกค่ะ
ที่เลือกชุดอาหารนี้ เพราะไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ไม่ปรุงเพิ่มด้วย
+2 votes
answered Oct 20, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
1. ข้าวกล้องและอาหารไทยๆ ครับ

2. ทำเองเป็นส่วนใหญ่
+1 vote
answered Oct 24, 2016 by JNS (510,290 points)
อาหารเช้าของผมไม่เคยมีคำว่าเป็นประจำครับ
เหตุผลคือ..อาหารแล้วแต่ว่าอะไรที่สะดวก
และหาได้หรือนึกอยากทานอะไรซึ่งแต่ละวัน
ก็แตกต่างกันไป(ทั้งนี้มีทั้งทำเองและซื้อ)ครับ!!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...