พรุ่งนี้ยังมาไม่ถึงวันนี้กำลังจะผ่านไป ทำหน้าที่อย่างเข้มแข็งดีอยู่หรือไร

+3 votes
48 views
asked Oct 13, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
edited Oct 14, 2016 by say
https://www.instagram.com/p/BLgixpWBfdL/
#honey #flowerbloom #nature #time #ผึ้ง #ดอกไม้บาน #ธรรมชาติ #กาลเวลา

ผึ้งแสวงหาน้ำหวานจาก
ดอกไม้
ดอกไม้แสวงหาทางคลี่บาน

กาลเวลาพาทุกอย่างมาและ
กาลเวลาพาทุกอย่างไป
ธรรมชาติสอนให้เราเดิน
ตามชายคนหนึ่ง นอกจากพ่อ
ผู้ให้กำเนิดเรา
คือความคุ้นเคยที่จะเฝ้ามอง
รับรู้ข่าวสาร และชื่นชม
เจ็บปวดเมื่อความป่วยไข้มา
ถึงและเศร้าเมื่อถึงเวลาจาก
พราก
เข้มแข็งและทำหน้าที่ของ
ตัวเองต่อไป คือสิ่งสำคัญ
ที่ฉันบอกตัวเองตลอดบ่าย
วันนี้

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Oct 16, 2016 by JNS (510,290 points)
selected Oct 22, 2016 by say
 
Best answer
สวัสดีครับน้องเชอรี่
ก่อนถึงวันนี้เมื่อ7วันก่อนพี่ป่วยหนักมาก
อีก5วันต่อมาพี่ก็ต้องน้ำตาไหลอย่างสุดจะกลั้น
ด้วยข่าวการเสด็จสวรรคตของในหลวงของเรา

ไม่อายหรอก..ก็พ่อของเรานิ
-------------------------------
.แม้เรี่ยวแรงจะเหลือน้อยดั่งรอยต่อ
คำของพ่อน้อมเกล้าอิงเป็นมิ่งขวัญ
ประนพนอบน้อมนำที่จำนรร
ขอพระองค์ท่านสู่สวรรคาลัย....
-------------------------------
~~ชีวิตยังคงอยู่เพราะชาติยังต้องการ~~
commented Oct 16, 2016 by say (46,090 points)
รักษาทั้งกายและใจนะคะ เป็นที่พึ่งของคนอื่น ๆ แล้วเป็นที่พึ่งของตัวเองด้วยน้องเป็นห่วงอยู่
commented Oct 16, 2016 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณน้องมากครับ^_^
ที่เป็นห่วงพี่..
ดูแลตัวเองด้วยห้ามป่วยเหมือนพี่นะะ
commented Oct 16, 2016 by say (46,090 points)
ก้าบ ๆ ๆ สุขภาพดีค่ะ ^__^
+3 votes
answered Oct 14, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

สวัสดีครับ.

หากเป็นเรื่องเดียวกัน ( พ่อหลวง* )

ผมก็ลูกพ่อหลวงคนหนึ่ง

ได้รับข่าวจากเพื่อนโทรฯ. ทางไกลไปบอก

ความสูญเสียที่ไม่สามารถบรรยายได้.

>  เรา. ลูกพ่อเดียวกัน. <

@ RT. Instagram.

* หากเข้าใจผิดขอโทษด้วยครับ.

commented Oct 14, 2016 by say (46,090 points)
สวัสดีค่ะ คุณPa-Mok เรื่องเดียวกันค่ะ
+3 votes
answered Oct 14, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอร่วมเป็นกำลังใจ  ต่อไปและต่อไปครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...